Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Góc bàn nhỏ xinh của mình và em mèo màu trắng nè ?Chụp sống ảo cũng được nè mọi ngườiFrom the backCòn đây là lúc mình mới dọn về nhà mới, chưa mua kịp kệ sách và mấy món đồ linh tinh khác

Mô tả

[???̣̂? ???] ??́? ???̀ ??̀?? - ???̛̃?? ?????̣̂? ???̛? ??̂̉
Khi góc làm việc không chỉ để làm việc?
Có lẽ đa số mọi người trong group Nghiện Nhà đều mong muốn nhà là nơi để về, để thư giãn nghỉ ngơi sau giờ làm. Mình cũng vậy. Nhưng bây giờ, mình không còn cần chờ đến 7 giờ tối mới được về nhà để nghỉ ngơi nữa, vì mình work from home suốt mùa dịch rồi ?
Mình thấy mọi người hay chia sẻ những hình ảnh đẹp trong phòng ngủ, ban công, khu vườn trên sân thượng …. Nhưng đối với mình, mình lại thích góc làm việc – nơi mà mình dành nhiều thời gian nhất trong suốt khoảng thời gian work from home mùa dịch này.
Là người theo chủ nghĩa tối giản (minimalist) nên mình luôn cố gắng trang trí bàn làm việc một cách đơn giản nhất có thể. Trên bàn mình chỉ có chiếc đèn đọc sách, chậu cây thông nhỏ để giữ lại chút không khí Xmas đã qua, 1 ly nến thơm và setup máy tính gồm 1 laptop, kệ để máy tính, chuột máy tính, bàn phím rời, đèn LED gắn màn hình máy tính bảo vệ mắt và 1 bảng vẽ. Mình cũng gắn khung lưới treo tường để note những việc quan trọng cần làm trên đó.
Góc làm việc của mình tuy đơn giản nhưng tạo cho mình cảm giác ấm cúng và thư giãn mỗi khi ngồi làm việc. Những lúc làm việc mệt mỏi, mình thường nằm dài trên gối lười, mở bài nhạc yêu thích, nhâm nhi ly nước và nhìn ra ngoài ban công để thư giãn. Vào buổi tối, mình thường đốt nến thơm để tạo cảm giác ấm áp và thư thái cho góc làm việc của mình.
Đối với mình, góc làm việc không chỉ để làm việc. Nơi này còn là chỗ giúp mình nghỉ ngơi, giải trí sau giờ làm. Mình có thể vừa ăn snack vừa xem phim nè, chơi với mèo (thật ra là chọc cho mèo cào mình TT__TT) hoặc chỉ đơn giản mỗi lần mua thêm được một món đồ nào để trang trí cho bàn làm việc là mình lại thấy vui hơn.
Với tình hình dịch covid hiện nay, mình nghĩ work from home sẽ tiếp tục kéo dài. Vì vậy, mình hy vọng các bạn cũng sẽ tìm được nguồn cảm hứng làm việc tại nhà thông qua những góc nhỏ xinh xắn, đáng yêu do mình tự sắp xếp.
Chúc mọi người làm việc hiệu quả và đầy cảm hứng nhe ❤
#EZVIZ #LưuGiữChuyệnĐôiTa #EZVIZVIETNAM

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh