Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Nhà mình về đêm, lúc mới bàn giao nhàGiếng trời là góc mình thích nhấtVẫn còn đơn sơ nhưng mình vẫn cảm thấy ấm cúngCái gì có thể nhỏ nhưng bếp và wc phải rộng rãi để mình bung lụa :))Căn phòng tầng 2 cho bé gái, chưa dùng đến nên vẫn còn chưa sắm sửa gì nhiềuSảnh tầng 2Chậu này là cha mình tự đổ, cây này cũng cha mình trồng ở quê Hà Tĩnh, rồi mới chở vào cho mình hồi tết ❤️

Mô tả

???̂? ???̀ ??̆? ?? ???̂̉? ??̉? ??̣̆? ??̛̣ ???̂̀?? ???? ?? ??̛̀ ??̀??

38 chào anh em nhá !

Nhà mình có lẽ là ngôi nhà nhỏ bé và đơn sơ so với hàng ngàn ngôi nhà trong NGHIỆN NHÀ,nhưng mình chỉ muốn đăng lên đây để tiếp thêm động lực tới những người trẻ đặc biệt những người ??̛̀ ???̂ ?? ???̀?? ???̂́ ??̣̂? ?????̣̂? như vk ck mình.

Mọi người biết không thời điểm 2012 bước chân vào Đà Nẵng học đại học, đi dọc đường thấy mấy quán cafe to to là ước 'bao giờ mình mới được vào đó uống cafe nhỉ' ( đúng kiểu em ở nhà quê mới lên), sau này mới biết đó chỉ là mấy quán cf vỉa hè thôi, mà ở quê mình thì làm gì có quán nào to vậy.
Ước mơ nhỏ bé vậy chứ làm gì mơ tưởng đến việc có nhà phố!

Ấy thế mà bẵng đi đã 10 năm học tập và sinh sống tại thành phố đáng sống này!

Kết hôn với a ck cùng quê, rồi có em bé Mint, sống cảnh nhà thuê chật hẹp không có chổ cho con chơi, đến tháng lo khoản đóng tiền nhà . Cuộc sống không còn màu hồng như hồi chưa ck!

Thế rồi 2 vc cố gắng chắt bóp, kdoanh thêm cuối cùng mọi nỗ lực đã được đền đáp, vc mình đã có 1 ngôi nhà nhỏ năm 27 tuổi tại thành phố ĐN, tuy vẫn còn phải vay mượn thêm. Gia đình cha mẹ 2 bên ở quê chủ yếu làm nông nên cũng không thể phụ giúp được nhiều!

Vc mình không rủng rĩnh tài chính nên chủ yếu xây để có chổ chui ra chui vào, chứ nội thất hay trang trí trong nhà sẽ hoàn thiện dần dần, chỉ sắm sửa tầng 1 để ở vì nhà chỉ có 2vc với 1 em bé!
Hi vọng năm mới sẽ làm đẹp căn nhà nhỏ của mình với rất nhiều ý tưởng đã có sẵn !

??̂́? ??̂̉ ???̂́? ???́? đ??̂̉? ??̉? ??̣? ???̛ ???̂́ ??̀? ???̉ ??̂̀? ??́? ?̛?̛́? ??̛ => ??̣?? ?? ??̣? ???̂? => ??̂̃ ??̛̣? ??̂́? ??̀?? , ???́? ????̂̉? ??̉? ???̂? => ???̀?? ??̂?? ???̂́? đ?̣?? đ?̂́? ❤️

Cảm ơn ad đã duyệt bài ạ

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh