01/01/2022

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

01/01/2022
Chào cả nhà,
Gia đình mình bắt đầu chuyển về nhà mới vào những ngày cuối năm tất bật. Mình vẫn nghĩ đây là sự may mắn cho vợ chồng mình ở một vùng đất mới, khởi đầu mới. Nay là ngày đầu năm 2022 và cũng vừa đúng kỉ niệm tròn 1 năm ngày cưới của vợ chồng mình nên mình muốn ngồi xuống viết 1 bài chia sẻ với mọi người về mái ấm nhỏ của vợ chồng mình ạ.
Mình vốn dĩ rất thích biển; cưới chồng là bộ đội lại công tác dài hạn ở đây nên vợ chồng mình chọn Nha Trang để định cư. Vì mới chuyển vào nên mình chưa quen biết nhiều nên cũng hơi khó khăn trong việc chọn đơn vị thiết kế. Phải tính toán chi phí, rồi tìm đơn vị thiết kế, thi công, cân đối mãi thì mình cũng tìm được bên nội thất ưng ý uy tín. Đơn vị thiết kế - thi công cho nhà mình toàn các bạn trẻ mà dễ thương nhiệt huyết quá chừng. Nghĩ lại nếu hông có mấy bạn lắng nghe đủ thứ tâm tư nguyện vọng, sửa đi sửa lại thiết kế cho vừa ý mình thì chắc nay nhà cũng chưa xong ^^
Trong đầu mình vẽ nhiều ý tưởng cho tổ ấm của mình lắm; nhưng bắt đầu thực hiện mới thấy mọi thứ không đơn giản như suy nghĩ. Hihi
Mình thích tone màu trung tính vì vốn dĩ ưa mọi sự sắp đặt giản đơn nên khi lên thiết kế mình cũng trao đổi hết tất cả ý tưởng và mong muốn của mình để các bạn nắm bắt. Màu trung tính là tone chủ đạo của căn nhà, tạo cảm giác gần gũi ấm cúng và dễ dàng phối hợp các phụ kiện lại với nhau. Khu vực bếp, kệ giày và gương soi cũng cùng style luôn.
Mình ưng không gian phòng khách, cảm nhận được sự mềm mại thi vị từ đường nét uốn lượn tinh tế của bộ sofa. Tổng thể tựa như một dòng chảy đôi lúc quanh co, và chính những khúc cua ấy lại là điểm dừng để vỗ về cảm xúc, thư giãn mỗi khi mình về nhà. Mình khoái bộ sofa nhất ý.
Mình nghĩ rằng, căn nhà tựa như đứa con tinh thần của mình vậy, chăm chút nó tỉ mỉ hơn, đẹp đẽ hơn thì tinh thần và lối sống của mình cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Căn hộ của gia đình mình chỉ vỏn vẹn 64m2 thôi có phòng khách thông với bếp ' bởi mình thích lúc nấu nướng trong bếp vẫn có thể nhìn thấy chồng mình đang xem tivi hoặc đang chăm sóc cây cảnh ngoài ban công chẳng hạn kkk ' nhà mình có 2 pn, 2 wc, 1 ban công lớn và 1 ban công bé ạ. Tuy nhà không to cũng chẳng lộng lẫy gì nhưng mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đã hoàn thành được căn nhà theo đúng gu, đúng ý mình . Ví tiền nhỏ nhưng kết quả nhận được thì trên cả mong đợi ha.
Mình hy vọng những chia sẻ trên và hình ảnh thực tế sẽ phần nào giúp mọi người có thêm ý tưởng cho căn hộ nhỏ nhưng chất lượng và vừa túi tiền cho một căn hộ.
Không biết xem qua hình mọi người có cảm nhận được sự ấm cúng trong căn nhà mà mình muốn lan tỏa tới mọi người không ạ?
Trong khoảnh khắc giao thoa của 1 năm cũ đầy biến động; mến chúc Nghiện nhà-ers một năm mới 2022 mạnh khỏe, bình an, vạn sự cát tường!!!
#Nghiệnnhà

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh