1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Bài dự thi ảnh inax việt nam khoe góc nhỏ gọn sống trọn mỗi ngày

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

BÀI DỰ THI ẢNH INAX VIỆT NAM – KHOE GÓC NHỎ GỌN, SỐNG TRỌN MỖI NGÀY

Chào cả nhà

Sau bao năm ăn nhờ ở đậu, cuối cùng 2 vợ chồng mình chắt chiu dành dụm cũng được 20% tiền để mua nhà, trước khi đón thành viên mới của gia đình sắp chào đời. Hôm nay, tình cờ biết được cuộc thi: KHOE GÓC NHỎ GỌN, SỐNG TRỌN MỖI NGÀY. Mình mạnh dạn tham gia, xin mọi người ủng hộ ạ

Thời gian trôi nhanh cái vèo , mới đó mà đã hơn 10 năm mình nghe theo tiếng gọi con tim, xa rời quê hương, một thân một mình bon ba nơi xứ người . Nhớ ngày đầu chân ướt chân ráo sang đây, chẳng quen ai người Việt. Có hôm nằm nhớ nhà mà buồn muốn khóc .

Ngày xưa mình cứ than với chồng hoài, chẳng biết sống sao qua mùa đông , cái xứ gì mà yên bình đến muốn ' trầm cảm' luôn ạ. Ấy thế mà giờ đây, mình xem nơi đây như là quê hương thứ 2 của mình.
Mình đang sống ở một đất nước mà báo chí thường hay ca ngợi là nơi đáng sống nhất trên Thế Giới. Nói hổng phải khen, chứ thật sự mình ở hơn 10 năm vẫn thấy yêu mến đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp, bình yên và trong xanh sạch này ạ. Nếu ai đã từng đặt chân đến Thụy Sĩ thì sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sông núi mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Dân Thụy Sĩ đa phần thích ở nhà thuê. Tiền thuê nhà bên này khá đắt đỏ, khoản 1/3 lương. 2vc mình may mắn mua được căn nhà cũ nho nhỏ xinh xinh với mảnh vườn cũng nhỏ xinh.

Nhà mình có 3 nhà tắm +wc và 1 toilet riêng. Cách thiết kế nhà ở Thụy Sĩ thường là có một Toilet riêng gần cửa ra vào hoặc gần phòng khách, để tiện cho khách ghé thăm có thể sử dụng. Tùy theo căn nhà hoặc căn hộ có bao nhiêu phòng ngủ mà nhà sẽ có 1,2 hay 3 phòng tắm+ wc. Nhà tắm bên này thường nằm ở ngoài phòng ngủ và được thiết kế giữa các phòng để các phòng có thể sử dụng chung được.

Ngày xưa lúc mới mua nhà, nhà mình chỉ có 2 nhà tắm thôi: 1 nhà tắm đứng, 1 bồn tắm nằm. Nhưng vì do thiết kế nhà cũ mà bồn tắm ngày xưa bé tí, mỗi lần tắm bồn, chồng mình không thể nào duỗi chân thẳng ra được, nên ảnh không thích lắm, muốn sửa mấy lần mà chưa có điều kiện. Đùng một cái, phải thay lò sưởi. Thế là nhà mình chuyển từ sưởi bằng dầu thay bằng sưởi lòng đất. Thế là cái phòng chứa dầu ngày xưa không dùng nữa, chồng mình quyết định cải tạo lại thành bồn tắm đôi, để mỗi cuối tuần cả nhà xuống tắm, matxa, xông hơi luôn.

Đời không như là mơ, trớ trêu thay, thằng con nó chẳng mê mà nó chê, chẳng hiểu sao thằng con lại thích bồn tắm nhỏ hơn , riết rồi hổng có nó ủng hộ, thế là ba nó cũng lười, bồn tắm bị bỏ xó
Rồi chẳng biết cơ duyên đẩy đưa đưa đẩy thế nào mà sau đó, mình cho thuê homestay kèm bồn tắm xịn xò này luôn .

Ai đã từng đi Châu Âu thì sẽ rõ. Văn hóa ở Châu Âu, không sử dụng vòi xịt mà chỉ chủ yếu là giấy. Thế mới có chuyện, trong mùa dịch, các bạn thấy dân chúng ở nước ngoài cứ đi mua và tích trữ giấy là do như vậy đó ạ . Hổng phải nói, chứ ban đầu mình hổng có quen không rửa. Lau chùi bằng giấy xong vẫn thấy dơ dơ, thiếu thiếu, khó chịu. Có lần bạn mình đi công tác ở Nhật, chui vô nhà vệ sinh ở bển ngồi suốt ở trỏng luôn , vì lần đầu tiên được sử dụng nắp rửa có nhiều chức năng rửa, sấy, massage ...các kiểu thích quá! Phần vì họ viết bằng tiếng Nhật nữa, nên bạn mình cứ bấm từng nút thử nghiệm, rồi còn quay video clip đàng hoàng tải lên khoe với mọi người với khuôn mặt rất ư là hớn hở, cứ như mới phát hiện một thành tựu khoa học ghê gớm lắm! Mình xem clip mà cười lăn cười bò với biểu cảm ' sung sướng' của bản. Xong, mình khoe chồng, cho coi, rồi dụ mua luôn Tèng, teng...Thế là trong nhà, trong 4 cái toilet thì có 1 cái có nút ' bấm, bấm' là của mình .

Bạn nào ở Thụy Sĩ muốn mua ở Hornbach có bán. Giá bán bây giờ chỉ bằng nửa giá ngày xưa mình mua .
Nếu có dịp làm một chuyến sang Châu Âu và có ghé ngang Thụy Sĩ, bạn cần Host, Homestay với giá hạt dẻ và sử dụng bồn tắm 'xịn xò' thì có thể liên hệ #hostluzern #homestayluzern #maicawey và gặp mình nhiệt tình đón tiếp luôn ạ! HỨA ❤

Gửi tặng các bạn vài tấm hình về đất nước xinh đẹp, quê hương thứ 2 của mình luôn ạ

Cả nhà nhớ giữ gìn sức khỏe ạ và hẹn chúng ta lại được tung tăng và gặp nhau sau mùa dịch nhé!!!

#Khoegocnhogon_Songtronmoingay #INAXS200

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh