1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Biệt thự góc 2 mặt tiền khu thạch thảo vinhomes green bay

Biệt thự góc 2 mặt tiền khu thạch thảo vinhomes green bay

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích520 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách gam màu beige nhẹ nhàng. Phong cách Tân cổ điển thể hiện ở các đường phào chỉ chạy trên trần và tường, cùng với đồ nội thất với các đường cong mềm mại.Bàn ghế sử dụng khung gỗ tần bì tự nhiên, sơn nhũ bạc, vải bọc là vải nỉ Acacia nhập Bỉ.Một góc rất ấm áp của phòng khách.Cầu thang tay vịn gỗ tự nhiên. Đây là lối dẫn xuống tầng hầm ở dưới gồm phòng rượu và phòng giải trí.View nhìn từ phòng ăn ra phòng khách.Đây là bếp và phòng ăn.Thiết kế đồng bộ từ phòng khách đến phòng ăn, ghế ăn cũng là khung gỗ tần bì tự nhiên sơn nhũ bạc và bọc vải nỉ Acacia.Bàn ghế ăn.Góc bếp rộng rãi trắng tinh tươm. Tủ bếp trên dưới rất nhiều không gian đựng đồ để giữ cho bếp luôn gọn gàng.Góc bếp rộng rãi trắng tinh tươm. Tủ bếp trên dưới rất nhiều không gian đựng đồ để giữ cho bếp luôn gọn gàng.Có 2 cửa sổ nhỏ mở ra ngoài nhìn rất thơ mộng và giữ bếp thoáng.Góc này đứng từ trong bếp nhìn ra phía bàn ăn.

Mô tả

## **Biệt thự góc 2 mặt tiền khu Thạch Thảo - Vinhomes Green Bay**

?Hôm nay NEO Classic Interior xin được chia sẻ đến mọi người một căn biệt thự theo style Tân cổ điển bên mình hoàn thiện từ năm 2019. Đến nay phong cách này vẫn rất được mọi người yêu thích, vì vậy mong được đóng góp thêm vào thư viện tham khảo nhà Tân cổ điển cho các anh chị em yêu thích và có dự định chọn phong cách này cho nội thất nhà mình.

? Về căn biệt thự này, quy mô bao gồm 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu với tổng diện tích sử dụng 520m2.
* Tầng hầm gồm phòng rượu và phòng giải trí.
* Tầng trệt gồm phòng khách, bếp và phòng ăn.
* Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ
* Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ.

? Căn biệt thự được thiết kế theo tông màu trung tính và có sự kết hợp hài hòa giữa các mảng tường trắng và màu tối của đồ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên. Sự đan xen màu sắc này giúp tạo sự cân bằng cho không gian sống. Đây là căn biệt thự góc 2 mặt tiền nên lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên, thoáng sáng và vô cùng rộng rãi. Ngoài sàn chính tầng 1 lát đá hoa cương, các phòng còn lại như phòng ngủ, phòng thư giãn… đều dùng sàn gỗ để tăng độ mộc mạc, gần gũi, ấm áp cho căn nhà. Không làm cho mỗi vị khách bị choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên nhưng điều khiến căn biệt thự ấn tượng với khách đến thăm ở sự chậm rãi, hoà âm từ những chi tiết nhỏ nhất.

* Thông tin công trình: Biệt thự Thạch Thảo G7 - Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
* Đơn vị thiết kế thi công thất: Công ty Nội thất NEO classic

#gócnghiệnnhà

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh