1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Cải tạo nhà nát ở paris thành nhiều căn hộ

Cải tạo nhà nát ở paris thành nhiều căn hộ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mặt tiền Nhà cũMặt tiền mới khi thay toàn bộ cửa sổ ĐứcCắt tỉa gọt bớt. Bên phải chỗ căng bạt là mình sẽ xây thêm 1 tầng vào cuối năm nay :)PKPKPKPKBàn ăn PK, bàn này tự tay mình phục chếGấp được, có khăn trải bànGhế cũng gấp được để tiện cho ko gian nhỏPNVì có 11-12 m2 nên là mình ko thể kê giường ra giữa đc vì hết chỗ cho cái tủ quần áo bự :)

Mô tả

[Cải tạo nhà nát ở Paris thành nhiều căn hộ]
Chào các bạn,
Từ hồi vào group mình thực sự thấy người VN mình giàu có thật. Mình ở Pháp 15 năm mà khéo thấy VN mình đáng nể hơn Pháp nhiều, vì ở Pháp mua nhà chủ yếu toàn nợ 20-30 năm bank chứ ko như ở VN ?.
Hôm nay mình mạn phép up hình 1 căn nhà, nằm trong chuỗi nhà Friendly Colocation của mình quản lý cho thuê, cho người việt cũng như các nước thuê ở Paris và ngoại ô. Như vậy để các bạn biết là sinh viên vn đi học bên này cũng được ở trong những điều kiện rất chi là tốt, được ở nhà đẹp, tiện nghi đầy đủ ?.
Căn nhà này là nhà nát xây từ những năm 1930's. Mình thuê các anh em việt nam sửa lại nhà, toàn bộ mình tự thiết kế ý tưởng, giám sát thi công, tự làm cùng các anh em 1 số phần, sửa chữa và phục chế cả 1 số đồ cũ của nhà để dùng làm kỉ niệm. Căn nhà được mình chia làm nhiều căn hộ riêng tư để cho thuê. Bài này mình xin giới thiệu căn áp mái 1PK-1PN với bếp và nhà tắm-wc, diện tích tổng chỉ 30m2 nhưng đầy đủ chức năng riêng biệt, thuận tiện sinh hoạt, ấm cúng mà vẫn chill. Đồ đạc nội thất chủ yếu Made in EU (sàn gỗ, cửa sổ Đức, gạch Ý và Tây Ban Nha, chậu rửa bát, chậu rửa mặt Đức, v.v... tất nhiên vẫn có 1-2 đồ China nhưng ít (chủ yếu đèn)).
Mục đích bài viết ko để khoe của, cũng ko PR, chỉ là tham gia nhóm lâu nên mình viết chút để anh chị em ở VN biết là ở Paris và Pháp cũng có nhiều ace đam mê sửa nhà ?. Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ ☺️

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh