1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Căn hộ với gam màu thời trang thanh lịch và một khung cảnh sông sài gòn với ánh hoàng hôn hết sức lãng mạn

Căn hộ với gam màu thời trang thanh lịch và một khung cảnh sông sài gòn với ánh hoàng hôn hết sức lãng mạn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Căn hộ với gam màu thời trang , thanh lịch và một khung cảnh sông Sài Gòn với ánh hoàng hôn hết sức lãng mạn !
Gởi cả nhà mình tham khảo 1 căn hộ với 2 phòng ngủ và một phòng làm việc. Căn hộ này bên mình đã tư vấn cho chủ nhà chọn phong cách tối giản , chỉ chọn lọc trang trí những vị trí làm điểm nhấn , kết hợp với những đồ nội thất rời như sofa , bàn ăn , thảm rời ... mà khi đặt vào không gian sẽ tăng thêm phần tiện ích .
Các bạn biết không ? Những đồ nội thất rời cũng sẽ như thời trang .Sẽ thay đổi xu hướng mỗi năm .Do đó với những người có gur thích thay đổi thì nên chọn cách thiết kế tối ưu này .
Không gian chỉ chọn màu trung tính với đường nét đơn giản mà không lỗi mốt theo thời gian .Rồi sau này có thể linh hoạt thay đổi các đồ nội thất rời thì không gian cũng sẽ thay đổi linh hoạt luôn .
Phòng ngủ master bên mình chọn cách thiết kế rất tiếc chế để tăng diện tích không gian hơn .Với tủ cánh kính để tạo cho không gian rộng, sang trọng .Màu nâu đất làm cho căn phòng rất ấm áp và dễ chịu .
Còn phòng ngủ con trai thiết kế phong cách thể thao , đường phố .Mang sự năng động và rất 'chất' cho cậu con trai trong độ tuổi teen .Thỏa sức sáng tạo và riêng tư, tự do ...
Còn phòng làm việc của chủ nhân căn hộ lại mang đậm nét thanh lịch ,trong đó có những chi tiết tủ sách mang tính trang trí decor , để không gian không bị bó hẹp mà vẫn tạo cảm giác rất thư giản .
Thân mời cả nhà xem và đóng góp ý kiến cho bên mình hoàn thiện hơn thiết kế nha !
Cảm ơn & chúc cả nhà nhiều sức khỏe .
Cảm ơn Admin đã up bài giúp mình nha ^^

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh