Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Túo lều nho nhỏ xinh xinh ^^Từ nhà gỗ nhìn ra vườn , và xa xa là nhà của bọn mìnhMọi mặt nhà gỗ đều có kính và cây được trồng xung quanh, ở phía trong nhìn ra giống như ở ẩn trong rừng vậy đó :DMột túp lều tranh 2 trái tim hồng ^^ . Sau nhà gỗ là nhà kho để đồ quý giá của anh xã như máy cắt cỏ, hót rác, lò nướng thịt, đồ hót phân cún , ... . Đằng sau nữa là gara xe , mình đẩy hẳn ra tách biệt để không có cảm giá xô bồ xe cộ,Nhà cũng mê tín treo nhiều đèn lắm mà xoa mãi không thấy thần đèn xuất hiện để xin ít gạo :DGiàn hoa hồng trắng anh xã làm , sai từ gốc lên ngọn luônNgồi ngắm hoa nghe chim hót gió đưa dịu êm thấy thật yên bình ^^Nhà của chim Robin ^^Hoa vừa to vừa sai trĩu luônAnh béo mát tay trồng hoa cứ nở toe toét ^^Hoa hồng vàng cánh rất dày và toHoa hồng đơn loại leo béo trồng cùng mấy cây khác để uốn thành vòm cho xinh ^^

Mô tả

Chào cả nhà.

Từ hôm được bạn nhỏ Ng Trang rủ vào đây, mình thấy bị choáng ngợp, nhà ai cũng siêu đẹp, mỗi nhà một phong cách từ nhỏ đến to, từ chung cư đến nhà đất. Nhìn đi nhìn lại thấy nhà mình chị dậu quá không có gì để chụp lên.

Mình đăng tạm ít ảnh quanh căn nhà gỗ nho nhỏ góc vườn lên, đây là nơi mình hay ngồi đọc sách làm việc, có đủ điện, sưởi, và internet luôn. Đi làm về là 2vc ra vườn ngồi chơi ngắm cảnh cảm giác rời xa hẳn cuộc sống phố xá ồn ào.

Mình thích cây cối hoa cỏ nên anh xã trồng rất nhiều. Cả thanh xuân chỉ bới đất trồng cây cho vợ, kiêm cả hót phân cún ... đúng chất 1 người nông dân thực thụ.

Mình ở London, Anh nên không khí vào mùa xuân và mùa hạ rất đẹp, cây cỏ mọc tươi tốt. Thời tiết đẹp lên chim hót líu lo, ong bướm về quanh nhà luôn, có cả chuồn chuồn nữa.

Nhà mình hay tắm nắng ngoài trời nên rất chăm chỉ trồng cỏ xanh tốt, nằm vừa êm vừa sạch ^^.

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ. Em bé ngọt ngào hái hoa tặng mn đó ạ ^^.

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực