1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chào cả nhà

Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Để mà nói nơi thích nhất trong nhà với mình thì chắc là khu bếp, 'lãnh địa' riêng của mình. Bếp rộng, mình đã sắm đủ loại máy móc, vật dụng nấu nướng nhưng trộm vía vẫn gọn gàng nhờ tone đen trắng đơn giản và hệ thống tủ bếp cũng khá là đồ sộ ? Ngoài ra thì như bao chị em khác, mình cũng mê nhất khu bàn đảo, chuẩn bị tiệc hay nấu món ăn cầu kỳ không bao giờ lo chật chội, không có chỗ để. Bếp là nơi cả gia đình mình quây quần bên mâm cơm, đôi khi cũng là chỗ để 2 vợ chồng vừa ăn vừa trao đổi công việc nữa, rất nhiều cảm hứng!

Mô tả

Chào cả nhà!!!
Tàu ngầm trong group lâu lắm rồi, nay mới có dịp khoe chính căn nhà của mình. Đây là căn biệt thự 2 vợ chồng mình đã lên kế hoạch một thời gian sau 4-5 lần chuyển nhà, và cũng là căn biệt thự đầu tiên chúng mình sở hữu.
Từ lâu, vk ck mình đã muốn xây một ngôi nhà rộng rãi và phải thật nhiều ánh sáng, có nhiều khu sinh hoạt chung để cả gia đình có thể quây quần bên nhau. Thế nên ngay từ đầu, cả 2 vợ chồng đã thống nhất là ngôi nhà sẽ theo phong cách tân cổ điển, thanh lịch, sang trọng, tinh tế nhưng không rườm rà và nhiều chi tiết, qan trọng là các phòng phải thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên.
Chọn được phong cách thiết kế rồi thì mình cũng không mất quá nhiều thời gian để chọn KTS và bên thi công nội thất hợp gu. May mắn là bạn KTS mình chọn thấu hiểu và lắng nghe nhu cầu khách hàng rất tốt, nên thời gian từ ý tưởng lên thành bản vẽ 3D rồi thi công, hoàn thiện diễn ra khá nhanh. Mình nhớ đâu đó thời gian thiết kế và thi công nội thất chỉ rơi vào khoảng hơn 1 tháng chút thôi! Thế là tổ ấm trong mơ của mình đã được như ngày hôm nay rồi.
Mình biết là không có ngôi nhà hoàn hảo, nhưng với mình, đây đã là một tổ ấm hoàn hảo khi nó đánh dấu chặng đường 10 năm của cả 2 vợ chồng. Thế nên là mình 'nghiện' lắm, từ ngày hoàn thiện là chỉ thích trang trí nhà cửa thôi ?
Mời mọi người cùng đi một vòng thăm nhà mình qua ảnh nhé!
Nhờ bạn admin duyệt bài, mình cảm ơn ❤️

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh