1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Chào cả nhà ạ

Chào cả nhà ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là hướng nhìn ra cửa chính và khu vực bếpKhu vực phòng khách vẫn đảm bảo đủ ánh sáng và nắng trờiGóc này chủ yếu là để relax, đọc sách hoặc chill 1 chút cũng được ạBàn ăn, nơi gia đình mình quây quần nèKhu vực bếp mình vẫn giữ tone trắng để phù hợp với màu chủ đạo căn nhà.Khu vực bếp mình vẫn giữ tone trắng để phù hợp với màu chủ đạo căn nhà.: Phòng ngủ mình cũng đi chung tone trắng với căn nhà để nhẹ nhàng hơn nà: Phòng ngủ mình cũng đi chung tone trắng với căn nhà để nhẹ nhàng hơn nà: Phòng ngủ mình cũng đi chung tone trắng với căn nhà để nhẹ nhàng hơn nàNhà vệ sinh đơn giản nhưng lại đẹp nè

Mô tả

Chào cả nhà ạ, vậy là tới ngày lễ tình nhân rồi nên em cũng mạnh dạn 'ngoi lên' chia sẻ ngôi nhà do tự tay em và chồng lên ý tưởng thiết kế và decor ạ. Em nghĩ là vợ chồng trẻ nào cũng sẽ hiểu cảm giác khi nhận nhà xong thì thì tài chính của 2 vc dành cho việc hoàn thiện cũng khá là eo hẹp, thật sự một bài toán không dễ dàng gì, nhưng không nghĩa là khó làm được.

Tiết kiệm từ cái nhỏ nhất, cứ hết giờ làm việc, hai vợ chồng lại ngồi bàn với nhau, anh thích cái này, gian bếp của em sẽ theo style kia, trong phòng khách anh hi vọng thêm cái này, nơi phòng ngủ em mong sẽ có góc nhỏ kia. Bàn xong thì bắt tay vào làm thôi. vẫn là 2 vc tự thân vận động nhiều nhất có thể, từ bức vách tường, chọn gạch, tới tự vẽ tranh treo trang trí, chọn những món đồ nội thất sao cho hợp ý mà còn hợp lý túi tiền.

Chuyện tài chính mỗi nhà sẽ có một cách khác nhau. Như hai vợ chồng em còn trẻ nên cũng 'thầm cảm ơn' tìm được chương trình vay uy tín của ngân hàng Techcombank mà quá trình lên đồ cho nhà nhỏ của hai vợ chồng mới dễ thở hơn rất nhiều. Và cuối cùng thì tụi em đã có được một chốn đi về đúng nghĩa trong khả năng cho phép của cả hai đứa rồi.

Có ai cũng có câu chuyện mua nhà thú vị không chia sẻ mùa 'va-lung-tung' đi ạ!

Nhân dịp này Techcombank cũng đang có chương trình Đập Hộp Khai Lễ với rất nhiều ưu đãi và phần quà giá trị rất lớn. Mọi người có thể tham gia các chương trình của Techcombank để có điểm tựa an tâm hơn về tài chính. Biết đâu lại có cơ hội lên đời căn hộ căn hộ cao cấp Masterise và lên group 'khoe' tổ ấm mới như vợ chồng tụi mình thì sao ?

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực