1. Trang chủ
  2. /Cần thuê nhà
  3. /Chào các đồng nghiện tưởng ko nghiện mà nghiện nhà không tưởng ạ

Chào các đồng nghiện tưởng ko nghiện mà nghiện nhà không tưởng ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

- Phòng khách: Phòng khách chủ yếu là nơi cả gđ quây quần xem phim , và cái kệ tivi kia là hàng tạp hóa mini đồ ăn vặt mỗi tối đó ạ ? ? ? ? . Từ ko gian này em có thể ngắm ra tủ đồ trang trí các cốc tách trà em sưu tập .. em khá tốn công đập phá các bức tường thay vào đó là kính và rèm để có 1 không gian mở thật thư thái mà gần gũi với mỗi thành viên trong gia đình ?‍?‍?‍?- Ban Công: chill chill gợi suy tư đang ngồi Café, có ánh đèn vàng ấm áp, thưởng trà, hít hà mùi Café tại gia . Phải nói là nhờ không gian này mà em thấy những cuốn sách em mua mới được giải thoát thật sự ? ?- Không gian bếp: Ơn giời là em đã mạnh mẽ bỏ đi tủ bếp CĐT và lắp đc máy rửa bát và lò nướng + hấp => khu bếp khiến cả thành viên ko bị béo lên mà rất Healthy ạ ? ? ? ? ? ?

Mô tả

Chào các đồng nghiện ? tưởng ko nghiện mà nghiện nhà không tưởng ạ ?

Nhân những ngày dịch bệnh, không chạy lăng xăng khắp phố phường như mọi ngày nữa, em làm vài pô ảnh góp vui cùng mọi người. Mùa hè ánh nắng chan hòa, xin phép admin đăng 1 tút nghiện nhà ạ ?

Căn hộ của gia đình mình tọa lạc tại nơi mà người ta vẫn hay gọi là Long Biên - xứ sở thần tiên ☘ . Căn hộ 2N 2VS không quá rộng, nên cần cố gắng thiết kế để tận dụng hết công năng. Màu sắc chủ đạo hơi hướng gọn gắng, ngăn nắp, xinh xắn và ấm áp. Vì em thích thật gần gũi thiên nhiên - sinh cảnh nên gia đình cố gắng tạo những không gian chill chill, để đi làm về có thể ngồi thư giãn thưởng trà, ăn miếng bánh bên thiên nhiên, cây cối hoa lá cành theo đúng nghĩa nhà là nơi để về & thư giãn ? ? ?

- Căn hộ mà cả gia đình đều đc relax , tuy bé mà có võ ạ, em mãn nguyện lắm vì vẫn có không gian để chơi Piano , có không gian và gương để tập Dance , gym , yoga, có thiên nhiên trong nhà ....????‍♀️??‍♀️

Có một nơi để về đó là nhà
Có những người để yêu thương , đó là gia đình
Có được cả hai , đó là hạnh phúc !

Chúc cả nhà luôn Bình An ❤️

Em xin dẫn Quý Zị dạo 1 vòng nhà em nhé ?

Cần thuê nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh