Chào mọi người

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào mọi người ??
Đến hôm nay mình vẫn còn nguyên vẹn cảm giác lâng lâng hạnh phúc như ngày đầu dọn vào sống trong căn hộ này bởi mọi thứ là cả tâm huyết của vợ chồng mình. Gia đình mình sống ở thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Căn hộ của mình tầm 65m2, 2 phòng ngủ, 2 wc, không gian không quá lớn và với ngân sách không nhiều sau khi mua nhà xong nên vợ chồng mình cũng phải tìm hiểu tính toán và cân đối thật kỹ các tiêu chí với đơn vị thiết kế nội thất để không gian được hài hòa nhất có thể. Nhưng mình cũng muốn có sự mới mẻ hơn chút, vì khu mình sống chưa có nhiều căn hộ được thiết kế chỉn chu. Căn hộ mình mua là nhà ở xã hội nên khi nhận nhà có khá nhiều chi tiết cần phải sửa lại cho phù hợp với gia đình. Mình làm lại sàn, lắp đèn downlight, sơn lại toàn bộ nhà và cả hoàn thiện nội thất nữa.
Tụi mình đã tham khảo khá nhiều thiết kế và báo giá của các đơn vị thiết kế nội thất; có khá nhiều sự lựa chọn cho 2 vợ chồng mình; nhưng rồi qua trao đổi, bọn mình quyết định và chọn 01 trong những đơn vị thiết kế này vì họ phù hợp nhất với các tiêu chí mà bọn mình đề ra.
Nha Trang bắt đầu lạnh dần, Giáng Sinh cũng sắp đến. Vợ chồng mình tan làm liền trở về nhà ngay cùng nhau chuẩn bị bữa tối trong căn bếp ấm; sau đó cùng nhau sinh hoạt trong phòng khách, trên bộ sofa thiệt dễ thương dưới ánh đèn ấm cúng . Thỉnh thoảng, mình pha 1 tách café nóng rồi chill bên ban công nhỏ; cảm giác mọi thứ thật an yên giữa cuộc sống đang đầy sự biến đổi tàn khốc của dịch bệnh ?.
Mình từng nghe nói đến liệu pháp giảm căng thẳng bằng không gian sống, giờ thì mình cảm nhận được điều này rõ rệt mỗi ngày. Một không gian sống tốt sẽ tác động tích cực đến sức khỏe, nhận thức và lối sống của bạn
Tụi mình thấy thật may mắn vì đã tìm được đơn vị thiết kế cự kỳ có tâm, luôn lắng nghe mọi nguyện vọng của gia đình mình và biến những ý tưởng đó thành sự thực. Mình thấy thật hạnh phúc với những gì mình đang có.
Một chút chia sẻ trong sự vui sướng của 1 cô gái vừa được chuyển vào nhà mới, cảm ơn mọi người đã đọc bài chia sẻ của mình. Cảm ơn team Nghiện nhà thiệt nhiều nhé! ?
#nghiennha

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh