1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Chào mọi người ở trong nhóm đã lâu toàn ngắm nhà đẹp của anh chị em

Chào mọi người ở trong nhóm đã lâu toàn ngắm nhà đẹp của anh chị em

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

view từ bàn ăn1 góc nhỏ thư giãn1 chút góc cây xanh trong nhàđợt này là trang trí noel

Mô tả

chào mọi người ở trong nhóm đã lâu toàn ngắm nhà đẹp của anh chị em , giờ mới có dịp đăng lên 1 chút chia sẻ cùng mọi người căn nhà của mình.

căn nhà được quyết tâm mua trong mùa dịch đầy khó khăn về trang hoàng theo đúng kiểu làm làm được đến đâu sắm thêm đến đó . May mà gần tết mình cũng đã hài lòng vs nó. Cảm giác xuân về bên căn nhà nhỏ thích lắm cả nhà ạ. Nội thất chưa có điều kiện làm lại từ đâu nhưng lấy đồ decor làm điểm nhấn , lâu lâu mua những món đồ nhỏ về trang trí thay đổi không gian ạ.

Thành quả của việc kinh doanh mấy năm so với mọi người cũng không có gì là to lớn nhưng với mình là điều đáng giá vô cùng rồi. Mới ngày nào liều lĩnh nghỉ làm về nhà bắt đầu kinh doanh pải từ cái bé đến hơn dần ,cảm thấy giờ cũng là xứng đáng ? . Rất may là nhà mình vợ chồng làm cùng lĩnh vực hộ trợ được nhau, cùng cố gắng. Làm được 1 việc lớn trong 1 năm khó khăn cũng coi như là vẫn có nhiều sự may mắn.

Căn hộ nhà mình là chung cư k pai mới ngay từ ban đầu lúc đầu mua về mình thay đổi chút một thay tone dần trở nên trẻ trung hơn. Mình rất thích ở chung cư vì đầm ấm quây quần bố mẹ con cái có thể theo dõi nhau chơi vs nhau rất gần gũi. Mọi tiện
ích tốt, con có không gian chơi. Nhà có view , được hưởng chung những tiện ích những trang hoàng của toà nhà. Nếu chán view nhà đi xuống sảnh sân chơi cũng thấy 1 không gian mới. Nhà mình thì có 1 bé 6 tuổi nên cần 1 không gian chung nữa cho con chơi vận động rộng rãi cùng các bạn , đặc biệt đợt này cả năm ở nhà nữa.

Thực ra trước khi có đợt dịch này nhà m đều 2 vợ chồng thích theo xu hướng trẻ làm việc 1 ngày cuối ngày rong xe đi chơi , rồi lâu lâu đi du lịch. Thích thay đổi hẳn không khí cơ nên đáng ra chưa nghĩ hay quyết định đổi sang 1 căn hộ mới ngay mà đúng là khi có dịch mọi thứ thay đổi mọi người ạ. Mình pải tự làm mới không gian quanh mình ngôi nhà của mình để cảm nhận được cái thú vị cuộc sống chứ 2 năm nay k được đi đâu mấy. Tuổi trẻ mà chỉ có làm vs làm thì mình thấy phí muốn làm và hưởng thụ nữa. Mình đưa không gian mới về căn nhà mỗi 1 mùa để cảm thấy mới mẻ hơn, yêu đời hơn tìm động lực cho công việc nữa . Cám ơn cả nhà đã xem những chia sẻ của em

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh