1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Đây là ngôi nhà vườn châu âu nằm giữa thị trấn xuân mai nhỏ bé của mình

Đây là ngôi nhà vườn châu âu nằm giữa thị trấn xuân mai nhỏ bé của mình

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Các loài hoa mình trồng thường là dễ chăm sócHoa hồng thì đỏng đảnh nhưng cũng phải có vài cây cho bằng bạn bằng bèHoa súng thì nở quanh năm, dễ trồng và ko phải chăm sóc gì cảHàng cau mỗi lần nở hoa là hương thơm ngào ngạt luônCạnh cửa sổ bếp cũng phải có hoa để vừa nấu ăn vừa ngắmHoa mộc kín đáo nhưng sức hút rất mạnh mẽKhó chăm nhưng cũng rất bõ công nhaHoa giấy thì rực rỡ thôi rồiCổng nhà mình cũng có 2 cây hoa giấy rực rỡCây sấu nhà mình rất to nè

Mô tả

Đây là ngôi nhà vườn Châu Âu nằm giữa thị trấn Xuân Mai nhỏ bé của mình. Hôm nay mình sẽ không giới thiệu với mọi người về kiến trúc cũng như nội thất ngôi nhà vì trong nhóm có rất nhiều bài viết chia sẻ về những ngôi nhà vô cùng đẹp rồi. Vậy nên mình xin phép được chia sẻ với mọi người về cuộc sống của mình tại ngôi nhà ven đô này.
Gia đình mình có 3 thế hệ cùng chung sống trong ngôi nhà mà tất cả các phòng được bố trí cùng 1 sàn cho thuận tiện sinh hoạt. Công việc 2 vợ chồng mình là tự do ko cần vào thành phố nhiều nên thời gian mình làm việc ở nhà và ở văn phòng ngay gần nhà là chính. Các con mình đều học trường công lập ở Xuân Mai, trường học chuẩn quốc gia và phong trào học tập khá tốt nên mình thấy hài lòng về việc học của bọn trẻ.
Sân chơi nhà mình có phần thảm cỏ và phần sân gạch, bên cạnh đó là 1 sân cầu lông và rổ tập ném bóng.
Vườn nhà mình chia thành 2 khu: 1 khu trồng cây ăn quả có đầy đủ mít, ổi, na, bơ, táo, bưởi, đu đủ, chuối, khế.... khu còn lại là trồng các loại rau theo mùa.
Chiếc ao to trước cửa nhà mình thả các loại cá và nuôi vịt. Gà và chim bồ câu cũng được nuôi bên phía vườn cây ăn quả.Nhà mình cũng nuôi cả mấy em cún xinh xinh làm bạn với bọn trẻ.
Cuộc sống tại đây rất đơn sơ và gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là cả nhà luôn được dùng thực phẩm sạch và organic.
Đối với mình nhà không chỉ là nơi để ở mà nó thực sự là tổ ấm, chốn mong về. Vậy nên dù đang giãn cách xã hội vì dịch bệnh nhưng mình không hề thấy bức bối, mỗi giây phút ở nhà đều là những phút vui. Chúc mọi người luôn hạnh phúc bên tổ ấm của mình nhé! ❤️❤️❤️

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh