1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Đố các bác nhà em dưới đây là phong cách gì hiện đại hay cổ điển

Đố các bác nhà em dưới đây là phong cách gì hiện đại hay cổ điển

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích265 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mọi tông màu nâu màu gỗ trong nhà bắt đầu từ việc lỡ kết bộ sopha này. Thế là tủ tv, tủ giày, tranh ảnh, đồng hồ phải theo cho đồng bộ với nóEm theo hệ 'giấu đi', hạn chế tối đa tủ kệ bày đồ đạc ra ngoài đỡ bụi bặm, nên dưới gầm cầu thang em làm luôn vậy cho gọnSopha 3.6m mà nhà toàn người khổng lồ nên vẫn cảm thấy chật nếu ngồi cùng lầnBàn thờ tầng 3Bàn đá này dùng 1.5 năm rồi thấy rất ok luôn ạ, dễ lau chùi, ko hề bị ố, dính bẩnBếp em cũng ko cho 1 cái kệ nào hở ra luôn, đóng lại cho bằng hết ?

Mô tả

Đố các bác nhà em dưới đây là phong cách gì? Hiện đại hay cổ điển?

Em hay gọi đùa nhà người ta là Tân Cổ Điển còn mình là 'tân cổ giao duyên' đó các bác ? Từng góc nhà, từng món đồ đều chọn kỹ theo ý mình và kết quả ra vầy, nói chung là nó 'lạ' lắm luôn chẳng hiểu kiểu gì ?

Xin góp vui đầu xuân với cả nhà mái ấm 'phong cách khó gọi tên' nhưng đầy tâm huyết trong từng viên gạch của vc em, hoàn thiện cuối năm 2020 lúc em 33 tuổi. Nhà hình ống 5*18m, 3 tầng 3 mê, diện tích xây dựng 265m2.

Thú thật là trong mấy ngày bài ở chế độ chờ duyệt, em đã muốn bấm xoá mấy lần, vì thấy ngợp bởi nhà của mọi người up lên đẹp quá chừng. Nhưng thôi quyết định cứ up đại để chia sẽ niềm vui vậy. Cảm giác có mái nhà nhỏ của riêng mình, do chính tay mình làm nên, dù có to nhỏ - đẹp xấu gì cũng thật tự hào và hạnh phúc, phải không các bác... hihi.

Cảm ơn ad đã duyệt bài
Cảm ơn cả nhà đã xem ❤️

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực