1. Trang chủ
  2. /Cần thuê nhà
  3. /Đưa nhau đi trốn

Đưa nhau đi trốn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Lối nhỏ vào nhà.Mình trong một buổi chiều thư thả, mới vừa uống trà chiều với mấy bà bạn xong thì được chụp cho tấm hình này.Phòng ngủ nhìn ra lối nhỏ, cây lá xanh xanh.Nhà còn mới quá nên việc phủ xanh vẫn chưa được hoàn toàn như ý mình. Nhưng chắc chắn nơi này sắp tới sẽ còn đẹp hơn nhiều nữa.Bàn ghế và quầy bar. Thấp thoáng xa xa là khoảng không gian bé xinh để bày trà chiều, để cắm trại tại gia ngắm nắng và tận hưởng khoảng không gian sẽ ngày cành mướt xanh hơn nữa.Mình cũng không xây tường quá cao, và chừa đường cho gió tự nhiên lọt vào.Không gian này nằm ở bên ngoài nhà, từ ngày xây nhà này lên thì ai đi ngang cũng dừng lại ngắm chút hoặc thậm chí sà vào chụp hình ở chỗ này.Từ đây ngó qua bên trái chính là cổng vào.Một góc toilet, bên ngoài có máy giặt sấy tiện nghi đầy đủ.Giường và chăn,drap.Lọt vào đây thì sẽ ngủ rất ngon, đó là cảm nhận của nhiều người khi đã trải nghiệm.Hoa mình trồng ngay hàng hiên.

Mô tả

ĐƯA NHAU ĐI TRỐN

Căn nhà theo phong cách 'hide away' này nằm tại một con hẻm nhỏ ở đường Nguyễn Tuân, TP.Buôn Ma Thuột, do chính mình cùng đội ngũ thợ cải tạo từ dãy phòng trọ cũ, ẩm thấp mà ai thoạt nhìn cũng chê (nhớ xem hình cuối, mình có đăng hình trước và sau khi xây).

Với chấp niệm muốn tìm một không gian mang tính riêng tư kín kẽ lại vừa thơ mộng ngất người - mà lại phải nằm ngay phố cho tiện đi lại, mình chọn mua đất ở trong hẻm để tránh khói xe và tiếng ồn, đồng thời phủ xanh và không xây bít bùng, không bê tông hoá thành nhà lầu ba tầng kiểu hoành tráng.

Nhà mình cũng không có ti vi, bởi vì bạn bè đến đây sẽ cùng nhau uống vài chai bia và hàn huyên tâm sự ngay quầy bar, hoặc sau này con gái mình có thể qua dựng một chiếc lều nhỏ xinh chill chill ngay bục gỗ và tận hưởng ánh nắng chiều vàng như mật rót qua không gian xanh trong, xanh lọc nhờ cây cỏ hiền hoà và bức tường cùng tông màu dịu dàng đưa đẩy.

Đối với mình, căn nhà này không chỉ là nơi để về mà còn là thứ hạnh phúc có thể sờ chạm vào được ?

Cần thuê nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh