1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Góc bếp thơm hương

Góc bếp thơm hương

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Bó hoa mua cắm sinh nhật ông xã trước khi cắm vào bình mình tranh thủ chụp cho em ấy hơn 1001 bức ảnh ?Hoa mình cắm ngày ' Giải phóng phụ huynh'Kordes chào ngày mới- Bông hoa hồng to nhấtLọ hoa mix các loại cắm kiểu tự doChụp cho cô con gái kiểu ảnh hôm hứng lên thích vào bếp.Hồng Kordes và camĐĩa đựng cam cũng có hình hoa hồngBó hồng hôm nay mua ưng quáConstance nở trĩu bồnĐang cắm dừng lại chụp ảnh đãAi uống trà hoa cúc ngắm hoa hồng không nào?

Mô tả

'Góc bếp thơm hương '
Đây là góc bếp mới của mình . Mình từng mơ ước có một góc bếp màu sáng đẹp như ảnh trên mạng. Mình hì hục tìm mẫu, tìm kiểu rồi trao đổi với bên thiết kế. Nhiều người góp ý bảo kiểu bếp của mình nhanh cũ ,nhanh bẩn, khó lau chùi,..Nhưng mình vẫn thích lắm nên vẫn cố gắng làm thật chăm chỉ để sắm cho mình một cái bếp như mình mơ ước. Từng chi tiết nhỏ mình cũng đi tìm khắp nơi cho phù hợp. Dịch bệnh liên miên công việc kinh doanh của mình không thuận lợi khi quán xá lúc đóng lúc mở. Mình vẫn cố tích cóp cho nhà mới và căn bếp mình thích.
Giờ đây căn bếp hoàn thành mình thích cắm hoa trong bếp và nấu ăn cả ngày không chán. Mình nghĩ' Không thử sao biết' ' Hãy làm những điều mình thích đi nào' nên cố gắng làm cho mình căn bếp mình mơ ước.
Mình thích cắm hoa và hay thích cắm trong bếp. Cảm giác dậy sớm nhặt từng bông hoa cắt tỉa cắm vào bình rất là thư giãn ấy. Chuẩn bị xong bữa sáng cho cả nhà xong ngồi ngắm hoa uống một cốc trà trong gian bếp nhỏ thấy thật là tuyệt vời. Mình thích nhất cắm hoa hồng đặc biệt là hồng ngoại. Hoa hồng ngoại nhiều tên lắm tên nào cũng đẹp à nào là Keira, Carey, Juliet, Darby, Kordes, RadioTimes.....
Mình thích cắm kiểu các loại hồng chung một bình không theo kiểu nào ấy giống như mình tưởng tượng là một bó hoa đủ màu cắt từ vườn mang vào nhà ấy. Những bình hoa hồng luôn làm sáng bừng khônggian bếp làm mình vui hơn có nhiều khoảnh khắc đẹp trong bếp hơn. Có ai thích cắm hoa trong bếp giống mình không nào?
#tulanhSamSung
#traitimlanhtrongngoinhaam
#NghienNha

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh