1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Góc chia sẻ nhà của idol

Góc chia sẻ nhà của idol

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

# **[GÓC CHIA SẺ - NHÀ CỦA IDOL]**

Chào mọi người,

Là một người làm trong ngành kiến trúc, nội thất, cũng là một trong những ngành liên quan đến việc làm đẹp, mình rất hâm mộ stylist Hoàng Ku - phù thủy của làng thời trang Việt. Mình mê chữ ê kéo dài những hình ảnh về lifestyle, cũng như cách mix & match quần áo của bạn ý nên rất hay lượn lờ facebook để xem. Trong đợt giãn cách vừa rồi, bạn có post rất nhiều hình ảnh liên quan đến ngôi nhà mới, vậy hôm nay, được sự cho phép của Hoàng Ku, mình xin mời các bạn làm một chuyến house tour kiêm fashion show luôn cho cả nhà cùng ngắm nha.

Nhà của Hoàng Ku mang hơi hướng hiện đại pha chút cổ điển nhưng vẫn trẻ trung. Mọi món nội thất trong nhà đều được bạn chọn lựa kỹ càng để phù hợp với tổng thể, nhìn chung các món đều có đường nét khá tinh tế để tôn lên tổng hoà trang nhã, ấm áp. Góc mà mình mê nhất là phòng khách, luôn đầy ánh sáng tự nhiên, vẻ đẹp hài hòa giữa tự nhiên và công nghệ. Cách mà bạn cắm hoa nhấn nhá làm nổi bật cả góc phòng khách khiến mình rất thích thú. Đặc biệt, trung tâm phòng khách phải kể đến điểm nhấn là chiếc TV The Frame - Thiết kế khung tranh dễ thay khung viền như thay áo, tranh lại đa dạng nhiều trường phái nên mỗi ngày Hoàng Ku đổi một bức, mỗi ngày lại có thêm cảm hứng mới và có thêm ảnh post facebook. Và phải công nhận rằng, chiếc TV này hợp mọi không gian, từ nhà Hoàng Ku nói riêng và rất nhiều member group đã sử dụng nói chung.

Đợt này ở nhà lâu ngày, chủ yếu cậu bạn nấu ăn trong bếp với giải trí ở phòng khách. Nhà Hoàng Ku thông bếp với phòng khách nên không gian rất thoáng và cách giải trí của bạn cũng rất hay. Theo như chia sẻ của Hoàng: TV The Frame có tính năng Multivew nên cậu có thể vừa xem fashion show vừa check giá các mặt hàng thời trang mới trên website luôn. Hình ảnh chất lượng QLED 4K kèm công nghệ âm thanh chuẩn không cần chỉnh khi kết hợp cùng loa thanh nên lâu lâu Hoàng Ku lại lên đồ như đi show luôn ý. Đẹp hết nấc.

Bộ hình này theo như chính chủ chia sẻ được lấy cảm hứng từ tranh trong The Frame theo concept Xuân - Hạ - Thu - Đông nhân tiện khoe vài góc sống ảo yêu thích trong nhà. Cả nhà chấm không gian, outfit và cả sự 'mix & match' mấy điểm nàooo, góp ý cho Hoàng Ku nha !

Bật mí thêm là Admin đẹp trai post bài này đang có code giảm giá khi mua các dòng Lifestyle TV của Samsung, nên bạn nào muốn có không gian xịn xò như Hoàng Ku thì inbox mình nha <3.

#Samsung #LifestyleTV #TheFrame #TVTÔICHỌN #HoangKu

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh