1. Trang chủ
  2. /Quảng cáo dịch vụ
  3. /Hi cả nhà lại là em đây ạ

Hi cả nhà lại là em đây ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Máy nhỏ gọn nên đặt đâu cũng tiện ạVị trí của 'em nó' thường được em để cạnh bàn làm việcMáy có dây cắm nhé các bác. Hôm trước em chụp có giấu dây nên mọi người cũng có hỏi sao không thấy dây cắmMáy thông minh có cả điều khiển trên điện thoại mà em cũng hơi không smart lắm nên dùng công nghệ chạy cơmLúc mới bật là đỏDần chuyển xanh láĐèn xanh dương yên tâm nhất nhé ạ

Mô tả

Hi cả nhà, lại là em đây ạ. Hôm trước em có đăng bài tham gia cuộc thi** 'Mang Tết vào tổ ấm'**, thật sự rất vui vì mọi người đã quan tâm và ủng hộ bài viết chia sẻ của em ạ. Bên cạnh đó em nhận được rất nhiều bạn hỏi về máy lọc không khí em đang dùng. Vì vậy em quyết định làm bài review chi tiết chiếc máy lọc không khí tâm đắc của nhà em cho các bác tham khảo thêm.

- Về thiết kế em thấy máy có kích thước nhỏ xinh, hình lục giác và thiết kế tối giản , màu sắc xám là màu trung tính nên rất dễ đẹp khi để vào các góc không gian trong nhà. Máy em dùng màu xám nhạt, em thấy có màu xám đậm nữa đó ạ. Đây nhé các bác [https://www.electrolux.vn/thiet-bi/may-loc-khong-khi/](https://www.electrolux.vn/thiet-bi/may-loc-khong-khi/)

- Màn hình điều khiển bằng cảm ứng ạ, theo phong cách Tây nên dễ giao diện dễ sử dụng lắm, bác nào thích mày mò thì tải app xuống cài đặt thêm cũng được.

- Về cơ chế hoạt động thì em cũng không rõ lắm nhưng em thấy máy rất êm, không có tiếng động nên nhiều khi quên là máy đang hoạt động. Gió thổi nhẹ dễ chịu. Gió thổi thoang thoảng tạo cảm giác không khí sạch đi khắp phòng luôn ý. Ưng lắm luôn ạ.

- Bên cạnh đó em thấy máy khá thông minh. Chỉ cần bật chế độ SMART (tự động) là máy sẽ đo lường mức độ ô nhiễm và lọc. Mấy hôm trước ô nhiễm em bật máy lên là đỏ luôn nhé. Nhưng bật 1 lúc là chuyển màu xanh là màu ổn luôn nên cũng cảm thấy yên tâm phần nào.

- Chia sẻ thêm với các bác, em là đứa có da kích ứng kinh khủng, bụi bẩn cái là biết ngay, da sẽ mẩn đỏ và ngứa ạ. Em cũng tìm đủ mọi cách giặt ga giường, giữ nhà sạch và dùng thêm máy lọc không khí thì thấy da mình cũng có tiến triển tốt hơn.

- Máy có bánh xe nên kéo đi đâu trong nhà cũng được ạ, như em đang kéo đi khắp phòng chụp hình này.

Em cảm ơn mọi người đã xem review của em. Team sợ bẩn sợ bụi lên tiếng đi ạ. Có bác nào đã dùng máy này cùng chia sẻ dưới bài viết của em nhé ạ <3

#MangTetVaoToAm #TetBenVungHon #Electrolux

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh