1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Không biết ở đây có ai đã từng có điều ước ở tuổi 20 giống nhianh không

Không biết ở đây có ai đã từng có điều ước ở tuổi 20 giống nhianh không

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đây là phòng ngủ Master . Chỗ kia có cái thanh đen nhưng sau thấy để thế hay hơn nên hok lắp vào .NhiAnh rất thích chiếc phòng ngủ giống như phòng áp mái nên đã làm như vầy ở trần ^^Cái này là cửa ẩn ngăn cách giữa phòng khách và 2pn. Mình thích không gian Pn phải cách biệt chútNhà có chiếc ghế lười xinh hok nèĐây là món quà đến từ những ng iu thương mìnhCái này là của Bố tui mua cho con gái chivasBếp tui làm đơn giản. Tui không thích để đồ decor hay gì trên bếp cả nên lúc nào nhìn cũng trống trơnGóc này nhìn ra ban công nèNhiAnh được tặng nhiều cây nên ban công toàn cây hihi

Mô tả

Không biết ở đây có ai đã từng có điều ước ở tuổi 20 giống NhiAnh không ?
Vào sinh nhật tuổi 20 cũng tròn 2 năm mình từ quê lên Hà Nội học. Mình đã ước sẽ có một căn hộ nhỏ tại Thủ đô. Lúc đó mình còn ở nhờ nhà người thân, rồi mình cũng dọn ra ở trọ và những năm sau đó là rất nhiều lần chuyển trọ. Mỗi lần chuyển trọ là một lần ' ước gì mình có nhà ở Hn' ..
Bố mình từng nói, giá mà Bố có tiền bố sẽ mua cho con gái chivas của bố 1 căn ở Hn . Nhưng bố hok có nên con gái chịu khó vất vả nhé.
Thế là mình sau 77.49 lần vấp ngã trong cuộc sống và thương trường cũng đã mua được 1 căn hộ , tuy khá xa trung tâm thành phố và vác trên vai một khoản nợ to đùng nhưng cái hôm đi nhận nhà vẫn thấy hạnh phúc biết bao .hihi.
Mua nhà xong nghĩ đến việc làm nội thất, đúng là quá trăn trở . Thích thì nhiều lắm. Ẩn dật trên hội Nghiện Nhà đã lâu, trầm trồ với biết bao công trình đẹp . Rồi sau khi suy đi tính lại thì đen, ghi, gỗ là combo màu ở nhà mình. Bởi vốn dĩ bản thân là cô gái siêu bánh bèo nên làm cái nhà đờn ông 1 chút cho cân bằng lại thế giới quan trong nhà. hì.
Nhà mình có 2pn +2vs . Vì chưa lập gđ nên 1 phòng ngủ mình làm thành phòng thay đồ + làm việc . Mình chụp lại một số góc nhà kèm chú thích. Mặc dù nhà khá đờn ông nhưng vẫn phảng phất đâu đó cái sự trẻ trâu của mình :)) Có nhiều góc mình không chụp lại được vì thấy không có gì đặc biệt . Mình chụp phòng ngủ hơi nhiều vì mình rất thích chiếc phòng ngủ của mình. Trước cứ thích một chiếc nhà đất to , có cả phòng áp mái nhưng chưa mua được thì làm demo trong nhà ở CC trước vậy . Đây là ảnh nhà mình chụp lại sau 1 năm mình dọn về ở ...
Cảm ơn #nghiennha đã là 1 trong những nơi để mình lấy động lực biến ước mơ thành hiện thực . Cảm ơn rất nhiều ...
Hi vọng bài viết sẽ được duyệt để lan toả ước mơ của mình đến mọi người yêu ' Nghiện nhà' ...

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh