1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Merry christmas các thành viên của nghiện nhà nhé

Merry christmas các thành viên của nghiện nhà nhé

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích100 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Đầu tiên mình cùng tham quan phòng khách nhé !!!Góc nhìn  một cách toàn diện hơnGóc bên phảiTrước mặtGóc bên tráiVà bên phảiCận cảnhVà cận cảnhBàn trà thêm chút quả thông khô cho có không khí NoelHướng tivi, góc nhìn ngồi từ sofaCận cảnh cây thông Giáng sinh năm nayHỉnh chụp vào buổi chiều tối, lúc này mình set up để chụp ảnh Giáng sinh cho bé

Mô tả

MERRY CHRISTMAS các thành viên của Nghiện nhà nhé !!! ???
Là 1 thành viên của gia đình nghiện nhà khá lâu rồi nhưng nay mình mới có dịp khoe đến mọi người tổ ấm bé nhỏ của mình ạ.
Vào tháng 5/2016 ngôi nhà bé nhỏ của mình được xây dựng trên mảnh đất hơn 100m2. Nhà có 4 tầng và 1 chuồng cu, sân thượng. Tuy nhiên mình chỉ ở trên diện tích là 100m2, còn lại là cho thuê. Nên tổ ấm của mình rất bé nhìn như 1 căn hộ chung cư nhỏ mà thôi. Căn nhà nhỏ gồm phòng khách và bếp liên thông, 3 phòng ngủ và 3 wc.
Vì khả năng kinh tế hạn hẹp nên mình chỉ thuê nhân công. Còn lại từ ý tưởng, thiết kế nội thất, ngoại thất, mua nguyên vật liệu xây dựng đến nội thất, mình đều tự tìm hiểu, tự đi mua và nhờ thợ làm theo ý mình. Mình kiêm luôn cả phần giám sát thi công nên khá vất vả với 1 đứa con gái 27t, hoàn toàn không biết gì về xây dựng ? Còn thiết kế phần thô thì bên thầu cho thuê nhân công đã giúp mình rồi nên cũng khá an tâm về chất lượng ạ. Ngôi nhà sau 8 tháng ròng rã rồi cũng hoàn thành. Vì lúc ấy còn phải vay ngân hàng để xây nên nội thất chỉ sắm bếp và bàn ăn thôi ạ.
Nhà vừa xây xong là mình bầu và sinh bé nên 2 năm sau mình mới bắt đầu sắm sửa nội thất và dần hoàn thiện ạ. Tính tới nay là nhà đã được 5 năm tuổi rồi ạ. Vì vậy tổ ấm tuy bé nhưng nó là cả tâm huyết của mình mọi người ạ! Mình chia sẻ lên đây mong mọi người cùng các anh chị kiến trúc sư thấy có gì chưa ổn hay chưa đẹp thì đóng góp giúp mình nhé! Chân thành cám ơn mọi người ạ ?
Thở trong sống lành là một chủ đề rất hay và có lẽ phù hợp với quan điểm sống của mình.
Là người thích sự mộc mạc, thích thiên nhiên và thích sự giản dị. Là người nội trợ và chăm con nhỏ nên quỹ thời gian hầu hết của mình đều quanh quẩn ở nhà là chính nên mong muốn của mình làm sao hàng ngày mình được sống trong một không gian trong lành, sạch sẽ, thoáng đãng, cảm nhận được hết được những hạnh phúc giản dị xung quanh mình. Ở Sài Gòn thì để cảm nhận được cái tiết trời se se lạnh, mát mẻ vào sáng sớm tinh mơ thì thật rất hiếm hoi. Nên có thể nói rằng với mình tháng 12, tháng của mùa Giáng Sinh có lẽ là thời gian mình thích nhất trong năm ?
Cái cảm giác sáng sớm khi trời còn tờ mờ sáng, vừa mở cửa ra là cái không khí se lạnh ùa vào nhà thật thích ?, vừa tưới cây vừa nghe tiếng chim hót ( nhà mình chim về làm tổ trên các mái giả ở mặt tiền ạ ?) Bật đèn cây thông, mở nhạc giáng sinh không lời… và đi nấu ăn, làm bánh… nó thật chill, thật đã làm sao đó mọi người ạ ?
Sau đây mình mời cả nhà cùng ngắm nhé ?

Cảm ơn nghiện nhà đã duyệt bài ?

#NghienTho #Panasonic #ThoTrongSongLanh #TuDienThoSach #nghiennha

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh