1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Mình cũng tàu ngầm trong hội khá lâu

Mình cũng tàu ngầm trong hội khá lâu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mặt tiền, cửa mình làm cửa tự động âm sàn và thực sự thích và hài lòng. Tích hợp được vào chuông hình để mở cửa từ trong nhà.Bên mặt hông khá rộng nên mình để mở bung cửa kính lấy sáng nên rất thoángPhòng khách để tone ấm. Toàn bộ đèn trong nhà để ánh sáng do nên rất ấm aCái ghế ngồi đọc sách ngắm cá thật thích ạ. Mình đặt bằng song mây, thích ở chỗ không cần cố định nhưng cứ ngồi lên là ghế vững chắcHoa vườn nhà thơm lắm aBồ bàn trà ngoài trời xã tậu cho mình vì mình rất hay uống trà buôn dưa với một cơ số hội các em của mìnhĐèn năng lượng mặt trời sắm cho mấy nhóc. Tối tự sáng vui vuiMình chỉ đầu tư tập trung khu bếp và khu vệ sinh. Mặc dù cũng ko phải người có khiếu nấu nướng nhưng cũng đầu tư để 'xã' vào bếp :)) và có công nghệ hỗ trợ nên cũng làm được :)Noel đủ chỗ đặt thêm cây thông cho trẻ con vuiMáy rửa bát, chân ái của chị em :)).

Mô tả

Mình cũng 'tàu ngầm' trong hội khá lâu. Thực sự ngưỡng mộ nhiều bạn trẻ đã xây nhà từ những tuổi 2x. Vc mình giờ 4x mới cố gắng có ngôi nhà đầu tiên. Mình làm xong cuối năm ngoái với 9 tháng bao gồm cả mấy lần 'chạy dịch' và giờ cũng muốn chia sẻ với mọi người và đúng là 'nghiện nhà là có thật' và 'cái gì từ 2 bàn tay mình xây nên thì bản thân đều nghiện giống như 'nghiện con'.
Cá nhân mình nhận thấy điểm quyết định gần như là kiếm được KTS hợp thẩm mỹ với mình và tâm huyết với từng sản phẩm của họ. Lúc làm thì cần tôn trọng thiết kế, nếu hết xiền thì thay đổi vật liệu chứ vẫn phải bám thiết kế và tone.
So với nhiều nhà trên group rất đẹp, nhưng đây như đứa con tinh thần của VC mình nên cá nhân mình rất thích và thấy đẹp, hài hoà. Có điểm nào chưa được các bạn góp ý mình sẽ cố sửa nếu có 'lần sau' :)). Chúc mừng năm mới cả group minh và rất vui vì các bạn đã dành thời gian đi vòng quanh căn nhà của mình.

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh