1. Trang chủ
  2. /Cần mua nhà
  3. /Mình hy vọng tìm được những bệnh nhân ocd nặng ở trong group để cảm thấy mình ko bị bệnh lẻ loi do căn bệnh quái ác nà

Mình hy vọng tìm được những bệnh nhân ocd nặng ở trong group để cảm thấy mình ko bị bệnh lẻ loi do căn bệnh quái ác nà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Thời kỳ bầu bí

Mô tả

Mình hy vọng tìm được những bệnh nhân OCD nặng ở trong group để cảm thấy mình ko bị bệnh lẻ loi ? Do căn bệnh quái ác này mà khi làm nhà, nhà nào cũng như nhà nào, tiêu chí của mình luôn là nhà có thể hô biến ngăn nắp trong 1 nốt nhạc. Để mỗi khi bệnh của mình lên cơn, thì chỉ cần cất hết vào tủ là nhà lại trống trơn như chưa từng bày bừa. Do đó cần có nhiều tủ, và tủ phải thật minimal để có thể tận dụng làm background chụp hình.
Đối với tụi mình, đối tượng cần được nổi bật trong ngôi nhà này chính là...tụi mình ? Mọi thứ đồ đạc trong nhà ko có cái gì được phép đẹp và bắt sáng hơn tụi mình ?
Nhà mình có 5 người lớn + 1 em bé, nhưng dù tập trung hết tất cả mọi người tại 1 chỗ, ví dụ như tất cả cùng đang đứng sau quầy bếp đi chăng nữa cũng đều ko cảm thấy chật, chỗ nào cũng rộng, là vì mọi thứ mình đều cất hết. Đối với mình đồ đạc ko quan trọng bằng...tụi mình hihi.
Ưu tiên lớn nhất của nhà mình trong khoảng 5 năm này là em bé, nên tụi mình tối ưu không gian để em bé có thể bò, chạy, chơi đồ chơi mô hình siêu to mà ko sợ vướng víu. Ngay từ lúc thiết kế mình đã tính đến đối tượng nhí này (lúc ấy chưa ra đời), làm sao để khi con tập bò, tập đi, quậy phá, con ko bị va đập, như vậy ba mẹ trông con cũng yên tâm hơn, thỉnh thoảng có thể lơ là con để còn làm việc khác ?
Mặc dù có em bé sơ sinh, cùng lúc con gái lớn mê làm bánh và tập 3 loại nhạc cụ, mẹ thì nghiện nấu bếp, ba mê pha chế rượu, nhưng chỉ khi mở tủ ra mới thấy đủ đồ nghề máy móc. Đóng lại, cảm giác nhà mình chẳng bao giờ nấu nướng, hay ko hề bỉm sữa ? thậm chí khách ko thể tìm thấy tủ lạnh ở đâu.
Đó cũng là điều thú vị mà mình thích vì được troll khách ?
Ảnh chụp nhà cũng rất ít, vì như đã nói ở trên, nhà là background cho tụi mình, các bạn thông cảm ảnh khoe nhà mà toàn thấy người nhé ☺️☺️☺️
so-zi ạ ☺️☺️☺️ Mình có kèm mấy ảnh 3D lúc thiết kế, để minh hoạ rõ hơn bố cục các phòng ngủ.
Điều mình rất thích khi ở trong căn nhà này, là ánh sáng và gió tươi. Mỗi khung giờ khác nhau, mưa nắng khác nhau cho ra một gam màu khác nhau. Cùng là màu tối nhưng cũng có tối This tối That ?
Do hướng Đông buổi sáng nắng trực diện, nên mình chọn rèm sáo gỗ cho khung cửa sổ ngay chính phòng khách và bàn ăn, dùng lớp sáo gỗ điều chỉnh đóng mở tạo ra shadow, muốn đánh sáng hướng nào cũng được luôn, chụp hình được cái da dẻ sáng mịn.
Cám ơn Admin đã duyệt bài ?
P/S: Cám ơn các bạn đồng nghiện đã đọc đến tận đây ?? Nhà mình là căn hộ 3 Phòng Ngụ nhé ?
#chungcu

Cần mua nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh