1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Mình không biết mình có được gọi là nghiệnnhà không

Mình không biết mình có được gọi là nghiệnnhà không

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Hướng dương mình trồng từ hạt. Yêu ko? Đúng tầm nắng các chị ấy ra hoa rực rỡ. Thật may còn có chiếc váy hợp quá. Mặt mình có đáng là 1 bông hoa hướng dương cuối kp???Ngày trời lạnh se se. Thiên nhiên thật có những nét quyến rũ tuyệt vời dù nhà chẳng có gì1 góc vườn nhỏ. Đây là căn nhà gỗ cho thợ phụ việc ở thôi mà nên thơ ko ah? nhà mua của ng dân tộc đẹp lắm.Đôi chim cu 1 buổi trà chiều.Một sáng bình yên...Thu củ dền mang ra chợ bán đúng dx 30k mừng hết lớn. Lãi bức hình????Hành là thứ trồng dễ nhất để nhanh sống ảo. Với lại ngày hành ở Sg bán mắc 20k ít cọng mình lanh chanh đi trồng. Trồng xong thì....giải phóng Sg xùe rồi???Mệt lắm mn ah. Làm nông ko dễ tí nào.1 góc sân bắp lên cao quá đầu. Đất Lâm Đồng màu mỡ mà.Một ngày trời nắng. Từ view nhà mình có thể thấy sông và núi đổi 4,5 màu 1 ngày. Khi thì bạc, khi tráng gương, khi xanh ngắt.Cổng nhà hoa bắt đầu nở. Sân vườn rộng quá nên chụp mãi ko có góc nào liền góc nào.

Mô tả

Mình không biết mình có được gọi là #NGHIỆNNHÀ không?

Đây là ngôi nhà thứ 2 của gia đình ở #Lâm_Hà_Lâm_Đồng.
Vì tu sửa lại 1 ngôi nhà vườn đã cũ và thời gian này vô tình mắc kẹt lại cùng nhiều nhân sự ở cùng, thấy bừa bộn chưa ưng ý nên mình ko chụp.

Tuy nhiên, mặc 1 chiếc váy, mang theo 1 gương mặt tươi cười đi vòng quanh vườn là có 1 bộ ảnh hoàn hảo. À quên, nhất định phải có 1 anh người eo chấp nhận áp lực khi chụp nữa????

Nhà có thể nhỏ, thậm chí xấu. Nhưng nhất định phải ở cùng người mình thương cùng thiên nhiên thì nhất định sẽ là ngôi nhà hạnh phúc???

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh