1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Mình xin chào tất cả mọi người ạ

Mình xin chào tất cả mọi người ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Mình xin chào tất cả mọi người ạ! ???
Mình là Đức Bùi, hiện là Founder, Creative Director và Nhiếp ảnh gia Ẩm thực của FPDB Creative – một Studio chuyên về Tư vấn sáng tạo và Nhiếp ảnh Ẩm thực tại Sài Gòn. Đây là lần đầu tiên mình giao lưu trong group với mọi người nên là mình giới thiệu một tí để dễ bắt chuyện hơn ạ.
Năm 2021 là một năm đánh dấu nhiều sự thay đổi lớn của mình, về suy nghĩ của bản thân, về công việc và cả về tổ ấm gia đình. Đầu năm rồi, mình quyết định dành hết những gì dành dụm được để đầu tư xây dựng văn phòng FPDB Creative và một không gian kitchen studio - Studio De Egg cùng với Nguyen Khanh Ngoc, Project Manager của công ty đồng thời là bạn gái mình còn bây giờ thành nóc nhà rồi!!!. Tụi mình thiết kế kitchen studio có 2 bếp với 2 phong cách khác nhau và đều nấu nướng được hết. Thậm chí, bếp studio của mình còn đầy đủ và tiện nghi hơn ở nhà cơ, máy móc lò nướng đều là loại tốt chứ không phải mô hình hay phake chỉ để lên ảnh. Do tính chất công việc, thật sự hai đứa mình ở studio nhiều hơn ở nhà. Bếp nhà chả mấy khi động vào mà toàn nấu nướng, làm việc ở studio. Cuối tuần họp mặt bạn bè, mình cũng hay rủ sang Studio De Egg nấu nướng vừa tiện nghi lại vừa đẹp rộng rãi nên ai cũng thích.
Công việc làm sáng tạo nghệ thuật và hình ảnh nên đối với mình cái đẹp và concept lạ vẫn là thứ mình quan tâm nhất. Mình tin rằng chỉ khi xung quanh mình có nhiều cái đẹp thì mình mới tạo ra nhiều điều đẹp đẽ hơn được. Tuy nhiên 'nóc nhà' thì vẫn phải quan trọng phần công năng, tiện nghi cho người dùng nên nguyên quá trình sắm sửa cho căn bếp, chỉ có mỗi lần sắm tủ lạnh Samsung Bespoke là lần duy nhất hai đứa không tranh luận ?
Bạn nào hay đi uống quán chắc sẽ biết món cocktail Bespoke, có nghĩa là cocktail không theo một công thức có sẵn, mà được pha dựa trên yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Thế nên concept Bespoke của tủ lạnh Samsung làm mình hào hứng vô cùng khi tủ có các module 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh có thể ghép vô với nhau để phù hợp với từng giai đoạn cuộc sống, mình cũng dễ nâng cấp thêm một hai tủ nữa khi có nhu cầu. Sang năm nay là mình và Ngọc về chung một nhà rồi, mình định dùng thêm một thời gian rồi cân nhắc đặt thêm một module nữa khi team có thêm các thành viên. Cái hay là nếu mốt mình có gắn thêm thì vẫn đảm bảo sự đồng bộ chứ không hề bị lệch concept!
À một điểm nhỏ mà có võ là mình phục team nào nghĩ ra cái ý tưởng đảo chiều hai cửa tủ lạnh lắm luôn. Vì nó sẽ rất tiện cho mình khi thay đổi concept bếp, bê sang trái hay phải gì cũng mở được!
Với mình vậy là ấm no ăn Tết rồi đó. Giữa năm dịch bệnh nên công việc có phần đóng băng, trộm vía cuối năm thì cày không thấy mặt mũi, sắp Tết còn tự thưởng cho mình được như này là hạnh phúc rồi! Mọi người nếu mà ở Sài Gòn thì hôm nào rảnh rảnh sang Studio De Egg mình chơi, làm cốc cà phê nhé! Studio ở trong vườn, ngồi hóng gió tán gẫu, sẵn tiện 'dẫn tour' tham quan bếp của hai đứa mình luôn.

Còn bây giờ thì dọn dẹp ăn Tết thôi!!! ????

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh