1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Một căn hộ nhỏ xinh của người độc thân thì như thế nào

Một căn hộ nhỏ xinh của người độc thân thì như thế nào

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

một góc nhỏ xinh từ phòng khách nhìn tổng thể căn hộ. Mình dùng tông màu ấm cúng là chủ yếu. Tường kem phối với màu gỗ óc chó cùng các mảng đá vân xám. Căn hộ 70m2 gồm 2 ngủ, 2 vệ sinh ,2 ban công. Tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên và view xuống 2 trục đường lớn.mai đỏ - mình cực thích mấy cây cành lá lỉa chỉa nên năm nào nhà của mình đều có một cây mai đỏ để bàn xinh xinhtuyết mai trắng xóa và quất mini trên khu vực bàn đảo tạo không khí mùa xuân hưởng ứng ngày tết :)))góc loa đài. Mình rất thích âm thanh nên khá thường xuyên nghe nhạc. Loa marshall cỡ trung cho phòng không gian khoảng hơn 30m2 là lựa chọn tuyệt trong tầm giá.Góc phòng khách vợi bộ xofa nhỏ nhỏ cùng điểm nhấn là bức tranh. Bức tranh này mỗi khách đến nhà mình đều nhìn ra một hình ảnh ẩn dụ khác nhau nên khá thú vị.góc bếp nhỏ xinh cùng trong không gian phòng khách. Mình làm hệ bàn đảo kèm quầy bar nối liền với khối bếp để tiết kiệm không gian.hệ tủ giày kèm gương toàn thân và cũng là hệ trang trí luôn vừa gọn vừa đẹp.phòng  thay đồ cùng chức năng phòng chill - nơi ngồi nghe nhạc, đọc sách chơi bài lá ngồi nhậu cùng các bạn :)))

Mô tả

Một căn hộ nhỏ xinh của người độc thân thì như thế nào ?
Còn mùng là còn tết phải ko cả nhà :))) nên mình xin được chia sẻ hình ảnh căn hộ nho nhỏ của mình ở thủ đô những ngày tết dù mình ko đón tết ở Hà Nội.
Căn hộ này là căn nhà đầu tiên của mình và mình thì có sở thích về nội thất và decor nên mình đã tự mình làm toàn bộ về ý tưởng và decor và phối màu từng thứ nhỏ nhất. Mình đã ở đây được 1 năm và đã có rất nhiều kỉ niệm ấm áp với nơi này.
Chúc cả nhà mình 2022 ấm áp với ngôi nhà của bản thân !!

Các khu vực xung quanh

Các khu vực đang HOT

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực