1. Trang chủ
  2. /Cần thuê nhà
  3. /Nghiện nhà hay nghiện không gian

Nghiện nhà hay nghiện không gian

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Sắp mùa hè, mùa yêu thích của bể bơi nước suối.Nhà một bên núi một bên hồ.Một góc nhìn rất lạ từ trên cao.Không gian chill buổi tối.Nắng đã rực rỡ, hoa gạo vẫn đỏ rực bên rừng cạnh nhà.Những cây gạo mọc dại trong rừng.Mỗi lần nhìn hoa gạo, là nhớ nơi mình đã sinh ra và lớn lên, những vùng quê luôn có cây gạo đầu làng.Một buổi chiều tan học của con gái, lên đỉnh đồi của trường ngắm hoa gạo.Và chơi cùng bạn bè với lũ dê nonCây cô đơn - cây mình thường gọi tên như vậy, cách nhà 2km, khi mọc giữa cánh đồng. Hai chấm nhỏ xíu trong ảnh là 2 bạn nhỏ đang dạo chơi.Cảnh quen thuộc trên đường về, cách nhà 2km. Lúc này, mặt trời đã khuất núi, hoàng hôn đẹp hơn bao giờ hết.Bức tranh yên bình của làng quê. Cảnh quen thuộc, mà mỗi khi ngắm vẫn thấy xao xuyến.

Mô tả

Nghiện nhà hay nghiện không gian?
Với mình, lựa chọn nơi để ở vùng ngoại ô, cách Hà Nội 40km, là nghiện không gian. Bỏ qua ưu tiên tiện ích, bởi ở đây sẽ không có siêu thị, cafe, nhiều lựa chọn bệnh viện gần. Bởi nếu chọn tiện ích sẽ không về quê sống như mình.
^^
Cũng bởi vì ưu tiên chọn không gian nên ban đầu mình chỉ nghĩ mua một miếng đất nhỏ, vừa ở, vừa kinh doanh, đã trở thành việc xây rộng rãi để mọi người tới cùng trải nghiệm. Bởi nếu không gian đẹp thế này chỉ mình mình ngắm, cũng thật là tiếc ^^

Nhà mình làm màu trắng, thiết kế tối giản và tiện dụng nhất có thể. Còn lại, mình ưu tiên dành cho không gian.

Không gian trước tiên là có bãi cỏ trước sân nhà, có suối sau nhà, xung quanh có hồ, núi. Cách nhà không xa có cánh đồng xanh bạt ngàn.

Nhờ lựa được nơi có không gian thoáng, nên mỗi thời điểm, mỗi mùa không gian mang lại cảm xúc một khác. Giờ là những ngày tháng 4, một trong những mùa đẹp trong năm. Khi hoa gạo còn đỏ rực bên sườn đồi mùa xuân, mà nắng hè đã tạo nên những hoàng hôn rực rỡ.

Cần thuê nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh