1. Trang chủ
  2. /Cho thuê căn hộ chung cư
  3. /Nghiện nhà là thiệt các anh em mình ạ

Nghiện nhà là thiệt các anh em mình ạ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Bạn tâm giao trong ăn uống và lúc nào cũng hưởng ứng ngồi ngoài ban công với mẹHồng gió treo để nhớ về Đà Lạt- địa điểm yêu thích của cả nhàYêu mùa thu với sắc đỏ vàng xanh cam… thật rực rỡ và đầy sức sốngBan công nhỏ trong mưa thuBánh crepe phiên bản đơn giản mà sáng nào lũ nhóc cũng thích hoặc bảo mẹ làm bất cứ lúc nào trong ngàyHambuger lần làm thứ 3 gần thành côngBình hoa vàng trong mưa thuNgồi kèm con trai học online lớp 1Lá đu đủ tuyệt đẹpMột góc phòng kháchBánh lưỡi mèo thơm lừng nhà dễ làm nhất quả đấtChỉnh màu phát siêu chill

Mô tả

Nghiện nhà là thiệt các anh em mình ạ
Mình may mắn có 1 tổ chim cu nho nhỏ 75m2, có 1 ban công nho nhỏ dài 2m rộng 1m và đã kê 1 em máy giặt ở góc. Bản thân rất thích cây xanh nên cứ tận dụng được chỗ nào trồng là trồng dù chỉ là mấy cây tạo màu xanh dễ chăm như vẩy rồng, cây chanh, nha đam, hoa giấy. Mấy em này có tuổi phải chục năm rồi ấy
Xong dần là nấn ná trồng thêm mấy cây hồng dễ tính như hồng đào, cổ sapa, ngũ sắc tím, sử quân tử, đậu biếc, mới thêm em hồng anh cực sai hoa và dễ chăm, cẩm cù được tặng với ước mơ có giàn leo buông lơ thơ mộng mơ ???. Trộm vía cây lá tươi tốt chăm ra hoa dù chỉ được tưới tắm nước lã, nước vo gạo, thi thoảng ăn thêm quả chuối chín quá chủ không ăn hay bã đậu do chủ làm tào phớ mà có.
Những ngày mưa hay nắng, lúc vườn xanh tốt hay xơ xác vì thời tiết đều thấy yêu, cũng ra nói chuyện với cây lá là có thật không phải trong truyền thuyết hay hư cấu đâu ạ. Chỗ góc ban công kê bộ bàn ghế nho nhỏ đủ để pha trà uống nước, ăn bữa ăn chill chill của cả nhà. Mục đích cũng chính là cho các con và chồng được tiếp xúc với cây lá hay thiên nhiên một cách tự nhiên nhất. Mình vẫn tin nếu con người hoà mình được với thiên nhiên sẽ luôn tìm được năng lượng để cân bằng. Vậy nên dù nhỏ xíu, phơi đồ cũng phải lựa thời gian, lựa cây lá nhưng vẫn thích vì yêu sẽ luôn tìm cách.
Mỗi mùa mình lựa cây lá để thay đổi vị trí, decor theo sự kiện như Trung tu, Noel, Tết,…để không gian nhỏ có sự mới lạ. Chắc cũng vì yêu mà mình thấy phơi đồ cũng có cảm hứng, nấu cơm nhìn ra cũng có cảm xúc,… thứ gia vị cho cuộc sống thêm đậm đà và màu sắc. Cuộc sống với mình như một món ăn mà mình là bếp trưởng, mình thích sự chủ động đó.
Nhiều người nghĩ cần nhà to, có điều kiện này nọ mới có không gian để cho tâm hồn bay bổng? Hãy thử thay đổi cách nghĩ là có gì dùng nấy, biến điều bình thường thành thi vị và chất liệu cuộc sống. Mình vẫn lo cơm áo gạo tiền, tham sân si đủ cả thậm chí còn rất lớn nhưng có những không gian xanh, sống chậm lại chút sẽ hoá giải và cân bằng nhiều điều cho chính bản thân mình. Những hình ảnh này đa phần là trong thời gian cách ly xã hội mình có khoảng trời bình yên để giúp cả nhà bớt bí bách, chính bản thân mình cũng biết trán trọng giá trị hiện tại để sống hạnh phúc. Mình vẫn tin một người mẹ hạnh phúc sẽ có những đứa con hạnh phúc và gia đình sẽ có sức mạnh vượt qua những 'ngày giông bão' mà bất kỳ gia đình lớn nhỏ nào đều sẽ trải qua.
Ngày Hà Nội trở lại trạng thái gần bình thường mình chia sẻ góc nhà nhỏ với những món ăn và bình hoa xinh gửi tặng mọi người. Hãy luôn giữ được sự Bình An trong tâm để luôn An Yên với mọi thiên tai dịch hoạ hay khó khăn trong cuộc sống. Việc gì cũng có quá trình và khó khăn nào rồi cũng có cách phải không ạ?

Cho thuê căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh