1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Nghiennha nghientap

Nghiennha nghientap

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mỗi ngày tập đều có full 'đuôi' tập cùng ?Thay tạ luôn chứ còn rì nứa ?Đấy vui không ạ ?Chiếc máy chạy tâm đắc của chồng em, có thể gập lại được cất xuống gầm ghế. Lúc đầu mua e chằm dằm lắm sợ phá decor nhà nhưng sau em lại là người xài nhiều nhất. Một bước đi không thể ngờ tới ?Trông em mong manh vậy thôi chứ e cân được cả thế giới cụa em đây này ?Con gái dạy mẹ tập ?Nhìn là biết nhạc đang rần rần rồi đúng k các bác ?Em của hiện tại :3Để tập luyện thì làm gì có chỗ nào hơn phòng khách chứ ????Khi bạn tập còn con bạn chụp ảnh ?Cũng có hôm lên đồ tập như đi dẩy kpop ?Chạy là phương pháp khởi động ok nhất này

Mô tả

#NghienNha #NghienTap
??̀? ??̣̂? ??́? ???̀ ??̣? ???́?? ???̂́?, đ? ???̀? ??̀? ??̀ ???̂́? ???? ??‍♀️????‍♀️??‍♀️??‍♀️
Khi bạn đã ba con và không có đủ dũng khí để phẫu thuật thẩm mĩ thì ngoài tập luyện ra bạn không còn con đường nào khác ?
Mình trước đây cũng èo uột lắm, toàn đóng tiền cho các trung tâm thể dục vài năm mà không sử dụng, đi tập chắc dặt dẹo trên đầu ngón tay. Từ lúc sinh bé thứ 2 xong mình đã hạ quyết tâm tập đều đặn để khoẻ hơn và trở thành đứa mê gym lúc nào không hay. Nhờ vậy nên khi mang bầu nhóc thứ 3 mình khoẻ như voi luôn. Ngày nào dù bận đến đâu mình cũng dành thời gian ở phòng gym 1h. Từ hồi mùa 'translate' xuất hiện, mình lại dẹp đồ trải thảm, rủ rê cả nhà cũng tập chung. Anh người yêu mua đủ thứ máy chạy, ghế tập.. về nhà trông hết hồn, lúc đầu mình phản đối lắm vì mình thích tập ở phòng tập và nghĩ dịch sẽ nhanh hết => mua về chật nhà phá style nhà mất, phụng phịu mất mấy hồi cuối cùng mình là đứa xài nhiều nhất ?? cháng thật sự ?
Để chăm tập thể dục các bạn thứ áp dụng các 'tuyệt chiêu' của mình xem sao :
1. Để tránh chán nản thì nên lập team group tập online và gửi kết quả tập luyện lên group mỗi ngày.
2. Đặt mục tiêu tập luyện
3. Setup một góc tập luyện nghiêm túc và đẹp, trước tivi càng tiện để có thể tập theo các bài tập trên youtube.
4. Thay đồ tập chỉn chu, mặc đẹp sẽ có hứng tập hơn nhé.
5. Niệm thần chú trong khi tập 'sắp đẹp rồi, không bỏ cuộc giữa chừng'.
6. Đừng vội vàng, hãy bắt đầu từ những bài tập đơn giản và vui tươi rồi tăng cường độ lên theo tuần hoặc tháng tuỳ sức của bạn. Có thể chia như mình : 10p khởi động, 20p cho cardio, 15p cho bụng, 10p cho nhóm cơ thay đổi theo ngày ( mông, đùi, tay , vai, chân ..).
7. Đừng mong có kết quả liền. Tập luyện là cả một quá trình, hãy biến tập luyện thành thói quen. Khoẻ trước- đẹp sẽ tìm tới bạn liền.

Mỗi ngày từ sáng đến tối dù ở nhà nhưng mình có một' lịch trình' vô cùng dày đặc và mình tận hưởng sự bận rộn ấy như một thú vui. Hãy kiên trì, yêu thích và mình tin sẽ có ngày bạn được hái quả ngọt. Tiền không giải quyết đc việc này giùm bạn, tất cả là nhờ ý chí hết!
Bất cứ ai cũng có phiên bản hoàn hảo của chính mình, chỉ đơn giản là bạn có đủ dũng cảm và nghị lực để tìm ra nó hay không thôi. Hãy xách thảm lên tìm một góc nhà bạn thích nhất, đi giày vào và nhấn play!

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh