1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Nghiennha nghientap

Nghiennha nghientap

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

#nghiennha #nghientap
TIPS DUY TRÌ ĐỘNG LỰC TẬP Ở NHÀ & ĐẠT KẾT QUẢ ?

Không biết lí do của mọi người đến với tập luyện là gì còn mình là vì lên cân và xuống sức (xuống sắc) sau sinh.
Vốn là một người hướng nội, con còn nhỏ, vừa học vừa làm nên đa số mình đều tập ở nhà. Mình mới từ Úc về được 1 năm và vẫn đang ở nhà thuê nên vẫn ngại post bài lên group Nghiện Nhà. ?
Nhưng được admin Ly Le cổ vũ nên mình mạnh dạn post bài lên group và chia sẻ một chút.
Về nhà cửa có thể không phải là ưu thế của mình nhưng về động lực tại nhà thì mình đã duy trì suốt 5 năm trời. Mình cũng có một kênh Youtube Phan Nữ Uyên Nhi 400k chia sẻ động lực và bài tập cho người mới và bận rộn. Mình chia sẻ một chút về duy trì việc tập tại nhà và làm sao tập để có kết quả:
1. Có một không gian và các dụng cụ hỗ trợ để có động lực tập luyện. Chỉ cần mua thêm 1 cái cây, 1 bức tranh hay tượng gì đó để trang trí. Thêm 1 tấm thảm tập nữa là có thể có một góc tập luyện siêu chill rồi.
2. Nên tập buổi sáng: cái này không cố định. Thật ra sáng hay tối cũng tuỳ thuộc mỗi người. Nhưng đối với những người bận rộn thì càng về cuối ngày năng lượng càng giảm sút nên khó bám lịch tập. Hơn nữa, tập buổi sáng giúp tiết ra Serotonin sẽ giúp làm việc học tập sáng tạo, tập trung và hiệu quả hơn.
3. Lưu ý trước khi tập: nhiều bạn cảm thấy đau đầu chóng mặt buồn nôn khi tập là do đã bật dậy khá vội vàng, chưa ăn nhẹ trước tập khiến bị hạ đường huyết, chưa khởi động đúng hoặc chọn bài quá sức.
4. Warm up (khởi động) trên nền nhạc yêu thích. Sau khi khởi động 5-10ph làm nóng cơ thể có thể sẽ làm tăng hứng thú để tập luyện tiếp. Và mọi người có thể vào buổi tập.
5. Nên thử nhiều bài tập và lựa chọn cho mình bộ môn yêu thích. Vì để rèn luyện sức khoẻ và thay đổi vóc dáng là cả một hành trình thay đổi lối sống. Đừng nên ép bản thân mình vào một bài tập mà ai cũng cho rằng là nó hiệu quả trong khi mình thì không hề thích tập.
6. Xây dựng thói quen trong 21 ngày và thực hiện suốt 90 ngày sẽ thấy sự thay đổi sức khoẻ, cân nặng và làn da của mọi người.
Cơ địa, hoàn cảnh sống và sở thích của mỗi người một khác nên trong quá trình thực hiện thì luôn lắng nghe cơ thể để điều chỉnh hoặc tìm gặp chuyên gia để tư vấn.
Nhi chúc mọi người trong group Nghiện Nhà mọi điều tốt đẹp nhất. Mọi thứ có thể lấy lại được chỉ có thời gian và sức khoẻ thì không. Mọi người cố gắng bảo trọng nhé ?
Cám ơn mọi người đã đọc post.

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh