Nghiennha nghientap

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách nhà mình khá nhỏ.Góc ban công thường để chill ngắm cây cối.Mỗi ngày đều xách thảm ra tập.Luôn cố gắng cười thật tươi, sống tích cực.

Mô tả

#NghienNha #NghienTap

Khi nguồn năng lượng tích cực đến từ chính luyện tập!

Mình đi tập gym nghiêm túc tính đến nay cũng được hơn 3 năm thôi. Nhưng thời gian trước đến phòng tập chắc 1 tuần được 3-4 buổi, và cá nhân mình thấy cơ thể thay đổi nhẹ nhàng.

Và khi mình nghiêm túc tập và yêu thích tập chính xác là khi Covid bùng lên tháng 5 vừa rồi. Phòng tập đóng cửa, mình quyết định thay vì chờ mở lại thì sẽ miệt mài tự tập ở nhà. Xong lại giãn cách xã hội, ở 1 mình quanh ra quẩn vào cũng buồn nên mình lại càng dành nhiều thời gian cho việc tập luyện hơn. Nhà mình khá bé nên chỗ tập duy nhất trong nhà là phòng khách, dọn bàn trà và xách thảm ra tập thui! ?

Thật ra đây cũng là giai đoạn mình trải qua khủng hoảng stress, tâm lý mình k ổn,... bản thân mình cố gắng tự vượt qua, k chia sẻ với ai vì mình ko muốn làm phiền ai, cũng như mình thấy sợ khi chia sẻ ra. Có lẽ vì thế mà tâm lý mình càng k ổn hơn. Cuối cùng, mình có tìm đến thiền, yoga, và dành time tập workout để tự chữa lành cho bản thân. Có lẽ chỉ khi tập luyện cường độ cao mình mới giải phóng được năng lượng tiêu cực. Mỗi ngày mình dành 1h workout xong là 1h học yoga... cứ thế mình dần tự ổn định lại tâm lý. Nếu nói mình đã ổn hoàn toàn thì k đúng nhưng phần nào mình vui vẻ, tích cực hơn trước rất nhiều.

Chưa kể, mình cảm thấy rất vui khi truyền được năng lượng tích cực và đam mê tập luyện đến với nhiều chị em bạn bè. Lâu lâu đọc inbox của mọi người mà thấy vui, hạnh phúc lắm ?

Để nói về tập luyện workout, mình có lập 1 kênh tiktok nho nhỏ chia sẻ các bài tập cũng như kinh nghiệm mình mài mò học được. Trộm vía, được mọi người khá yêu thương, ủng hộ.
Tập ở nhà cũng k cần nhiều dụng cụ lắm đâu , chỉ cần mn có thảm tập, dây kháng lực, cục tạ tay và thâm tạ ấm nữa thì càng tốt. ah, nếu ai thích khởi động = nhảy dây thì thêm dây nhảy nữa.

Mình vẫn luôn nói vs mn, giảm cân là cả quá trình lâu dài chứ k phải ngày 1 ngày 2. Muốn giảm mỡ thì mn nhớ tập các bài tập toàn thân, cardio... giảm mỡ là giảm toàn thân chứ k thể có chuyện giảm 1 vùng trên cơ thể được đâu! Bên cạnh chế độ ăn uống healthy thì tập luyện vô cùng quan trọng. ❤️

ah, có chị em nào giống mình dịch ở nhà, k mê mua quần áo xúng xính mà toàn mua đồ tập k ? Cứ thấy bộ nào xinh xinh là lại mua về mặc ?

Mọi người có thể tham khảo các bài tập với mình ở đây: https://www.tiktok.com/@huna.fitness

Còn với Yoga thì mình k tự tin được như workout vì vẫn phải học rất nhiều, hàng ngày mình lên youtube tự học tự tập. Lúc đầu người mình cứng lắm, nhưng mỗi ngày học 1 chút 1 chút, đến giờ người mềm hơn chút rồi ?

Nói chung, hãy xách thảm lên và tập ngay thui mọi người. Và đừng quên luôn sống tích cực, tràn đầy năng lượng, yêu bản thân mình nhé! ❤️

Quảng cáo dịch vụ khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh