1. Trang chủ
  2. /Cho thuê nhà nguyên căn
  3. /Penthouse cuộc sống thượng lưu

Penthouse cuộc sống thượng lưu

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích270 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Toàn cảnh phòng khách căn penthouse. Lò sưởi ở phía dưới TV là lò sưởi điện tử có tác dụng trang trí là chính. Bộ ghế sofa và armchair được làm từ khung gỗ tần bì tự nhiên, bọc nỉ Acacia nhập từ Bỉ và phần khung gỗ được mạ bằng vàng lá.Toàn cảnh phòng khách căn penthouse. Lò sưởi ở phía dưới TV là lò sưởi điện tử có tác dụng trang trí là chính. Bộ ghế sofa và armchair được làm từ khung gỗ tần bì tự nhiên, bọc nỉ Acacia nhập từ Bỉ và phần khung gỗ được mạ bằng vàng lá.Lò sưởi trang trí.Phòng khách nhìn phía chính diện, đằng sau là tủ trang trí và đựng rượu. Do gia chủ căn penthouse là một vị doanh nhân, tiếp khách thường xuyên nên phòng khách bố trí 2 sofa và 2 bàn trà.Phòng khách nhìn phía chính diện, đằng sau là tủ trang trí và đựng rượu. Do gia chủ căn penthouse là một vị doanh nhân, tiếp khách thường xuyên nên phòng khách bố trí 2 sofa và 2 bàn trà.Quầy bar bếp ốp đá xuyên sáng.Cận cảnh những chiếc ghế ở quầy bar.Phòng ăn với bộ bàn ghế sang trọng.Phòng ngủ master.Phòng ngủ master.Phòng ngủ master. Phía sau vách ngăn là giường ngủ. Góc này gia chủ có thể ngồi thư giãn, uống trà, đọc sách…

Mô tả

**Penthouse: Cuộc sống thượng lưu**

? Căn Penthouse này thuộc dự án Thắng Lợi Central Hill ở Bến Lức, Long An cách Sài Gòn hơn 30km. Đây là một dự án thực hiện thi công ngày đêm để hoàn thiện chỉ trong 40 ngày của Neo Classic Interior để kịp thời gian chị nhà hạ sinh bé thứ 3 (thông thường với căn hộ diện tích 270m2 thế này thời gian hoàn thiện thường là 3 tháng).

? Penthouse thiết kế theo phong cách Tân cổ điển với màu vàng sáng sang trọng. Đồ Furniture được lựa chọn rất tỉ mỉ, kèm theo những đường cong uốn lượn nhẹ nhàng và trang nhã trong từng chi tiết nội thất theo thiết kế Caracole. Khung sofa, ghế, giường ngủ là gỗ tự nhiên dát vàng lá, vải Nỉ bọc nhập khẩu Bỉ, quầy bar là đá tự nhiên nguyên tấm… Nhà gồm phòng khách, bếp ăn, phòng làm việc, phòng ngủ master cho cha mẹ và 1 phòng ngủ cho 3 cậu con trai. Vì gia đình sống ở Sài Gòn, căn penthouse này là nơi nghỉ cữ sau sinh và nghỉ cuối tuần của gia đình nên không chia riêng phòng ngủ của các con.

* Thông tin công trình: Penthouse Thắng Lợi Central Hill - Bến Lức, Long An
* Diện tích: 270m2
* Đơn vị thiết kế thi công nội thất: Công ty Nội thất NEO classic

#gócnghiệnnhà #penthouse

Cho thuê nhà nguyên căn khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh