1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Phụ nữ chỉ cần có sự quyết tâm nỗ lực và chăm chỉ thì đều có thể đạt được thành quả xứng đáng

Phụ nữ chỉ cần có sự quyết tâm nỗ lực và chăm chỉ thì đều có thể đạt được thành quả xứng đáng

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

❤'Phụ nữ chỉ cần có sự quyết tâm, nỗ lực và chăm chỉ thì đều có thể đạt được thành quả xứng đáng'❤
Phụ nữ đúng thật không ai muốn phải mạnh mẽ bươn trải với đời, ai cũng muốn làm một bông hoa đẹp, mong manh trong gió, được nâng niu che chở. Nhưng cuộc sống không phải mình muốn là được cái gì đến vẫn phải đón và bước tiếp.

Mình đang là mẹ đơn thân, có cô con gái 5 tuổi. Với tính cách khá cầu toàn và thích sự ổn định, mình mong muốn dù có chuyện gì con cái cũng phải có chỗ ăn chỗ ở đàng hoàng nên đã quyết định mua một căn chung cư nhỏ với diện tích 58 mét vuông, gồm 2 phòng ngủ để mẹ con cùng sinh sống
Sau đó mình tìm bên nội thất thiết kế và thi công theo sở thích. Vì mình và con gái đều thích màu hồng nên mình chọn màu hồng làm chủ đạo luôn. Còn bếp thì mình chọn màu trắng và tủ màu gỗ sáng để làm cho căn bếp có vẻ rộng hơn.
Sàn gỗ và cửa mình chọn màu nâu tạo sự ấm cúng và sạch sẽ, đồ đạc trong nhà mình cũng chọn cùng tone để tạo sự đồng nhất, có đan xen chút màu nổi như xanh, đỏ để tạo điểm nhấn
Mình biết rất nhiều bạn nữ giỏi giang có nhà to nhà đẹp. Vì vậy những chị em chưa có nhà hãy cứ cố gắng chăm chỉ chịu khó kiếm tiền, tích lũy để tậu cho mình một mái ấm. Dù to dù nhỏ nhưng cảm giác được mua một căn nhà do chính mình làm ra, được tự tay sắm sửa trang trí từng góc nhỏ nó hạnh phúc lắm và chúng ta được quyền hãnh diện với thành quả đó ?

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh