1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Tết nhâm dần tết tình thân

Tết nhâm dần tết tình thân

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Tết Nhâm Dần – Tết tình thân
Hi cả nhà, là một người rất nghiện nhà, mình đã nôn nóng và mong ngôi nhà hoàn thành thật nhanh để có thể chia sẻ vào trong nhóm. Một căn nhà mình đã dành trọn cả năm 2021 để tìm kiếm, lựa chọn và xây dựng từ kiến trúc đến nội thất bên trong.
Trước đây, sau khi tốt nghiệp Đại học, 2 vợ chồng mình cũng có nhiều năm ở lại thủ đô lập nghiệp, nhưng tâm trí lại luôn hướng về quê hương. Vậy nên cả 2 đã dành giụm và ấp ủ để về quê xây nhà an cư, lạc nghiệp. Hồi còn ỏ Hà Nội, cũng đã rất nhiều lần đến nhà bạn bè chơi và được thăm thú nhiều căn có thiết kế rất đẹp. Sau khi về quê thì tìm mãi cũng không ra đơn vị nào thấu hiểu mong muốn và phù hợp với gu của mình. Cuối cùng lại phải lặn lội xuống Hà Nội để tìm được đơn vị 'chạm' được gu, cảm xúc và căn nhà ước mơ. Một lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn giúp mình thực hiện căn nhà trong mơ. Mình thật sự happy khi đứng giữa căn nhà từng ngóc ngách đẹp hơn cả kỳ vọng.
Đón Tết trong căn nhà mới rộng hơn, đẹp hơn, cao hơn khiến mình hân hoan và hạnh phúc hơn rất nhiều.
Khoe mọi người một góc nhỏ căn nhà của mình. Mình thích phong cách tối giản nên mọi đồ đạc trong nhà đều được thu gọn vào trong các hệ tủ lớn. Màu sắc cũng nhã nhặn và tinh tế để phù hợp với xu hướng nội thất lâu dài. Nhà mình có 5 tầng với 5 phòng ngủ rộng rãi để bố mẹ mình cũng như các con đều có thể vui sống thoải mái. Đúng là hạnh phúc nhất là khi nhìn thấy cả gia đình có thể hài lòng và vui khỏe trong tổ ấm này.
Mỗi một góc nhỏ trong căn nhà này đều một tay mình lựa chọn và vun vén. Đặc biệt là khu vực phòng bếp và không gian ăn uống. Đây là nơi cả gia đình quây quần bên nhau mỗi ngày, cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon, và nạp năng lượng sau một ngày dài làm việc. Không khí Tết đã râm ran khắp nơi, mình cũng mới chỉ sắm sửa được một chút cho Tết nhưng ưng cái bụng quá nên phải chia sẻ ngay ạ.
Sắp Tết rồi, một năm nhiều biến động về dịch bệnh nhưng trong lòng mình thực sự biết ơn vì mọi người trong gia đình đều bình an. Mình muốn lan toả nguồn năng lượng này đến mọi người và cầu chúc cho mọi người một năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc.
Cảm ơn mọi người đã đọc tới đây ạ. Dưới đây là tất cả trái tim của mình ạ ❤

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh