1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Tham gia nhóm nghiện nhà đã ròng rã mấy năm chỉ dám rón rén lên ngắm nhìn những căn nhà đẹp của mọi người mà thầm mong ư

Tham gia nhóm nghiện nhà đã ròng rã mấy năm chỉ dám rón rén lên ngắm nhìn những căn nhà đẹp của mọi người mà thầm mong ư

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Tham gia nhóm nghiện nhà đã ròng rã mấy năm chỉ dám rón rén lên ngắm nhìn những căn nhà đẹp của mọi người mà thầm mong ước mình cũng sớm có một nơi chui ra chui vô ở cái đất Sài thành này.
Cuối cùng Mơ ước cũng thành sự thật. Mặc dù căn nhà nhỏ bé vỏn vẹn tổng diện tích khoảng 100m2 nhưng Mình đã cố gắng hết sức có thể để thiết kế những không gian xinh xắn và ấm cúng nhất. Mình tự tay mua và chọn từ những thứ lớn nhất như tivi tủ lạnh máy giặt trời đến những thứ nhỏ nhất như cái chén chiếc đũa. Là con trai Và còn độc thân nên khá vụng về trong việc bếp núp thế nên mình chọn giải pháp mua những món đồ thông minh để giúp mình tiện lợi cũng như có những bữa ăn ngon và nhanh chóng nhất.
Xin góp vài tấm hình chụp để cả nhà ngắm nghía và cho ý kiến ạ. Xin chúc cả gia đình mình một năm mới an khang thịnh vượng, Vạn sự như ý và luôn bình an.
Bamboo

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực