1. Trang chủ
  2. /Bán nhà đất
  3. /Tổng kết năm tân sửu 2021

Tổng kết năm tân sửu 2021

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
2 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Giới thiệu cảnh trên tầng 4 trước vì đây là không gian chill nhất nhà ^^Chiều nào đẹp trời lên uống trà chill phếtKhung cảnh buổi tốiTầng 1 là phòng khách & bếp, view từ cửa bước vàoGóc nhìn ra phía cửaTừ cửa bước vào là góc để giầy, treo đồ & có chỗ ngồi đi giầy & gươngTất cả các đồ từ quạt, đồng hồ, bàn trà... mình đều chọn cùng tông nhà tạo cảm giác tổng thểGóc bếp nhỏ nhắn nhg thoải mái sử dụngĐể nhiều gương trong nhà tạo cảm giác nhà rộng hơnGóc khoe hoa ?Tranh mình tự vẽ để treo tết ?Phòng ngủ của mẹ ở tầng 2, đơn giản nhg thoải mái

Mô tả

Tổng kết năm Tân Sửu 2021, việc lớn nhất làm được là mang nhà về cho mẹ ? Căn nhà tuy ko to nhg là cả sự nỗ lực rất lớn của mình ? (diện tích sổ 29m2)
Mất 1-2 tháng tìm nhà, 1 tháng mua nhà & sang tên, 3 tháng để chốt bản thiết kế sửa nhà (nhà ko đc vuông vắn & mình cũng hơi khó tính nên đoạn này hơi mất thgian ?), 2 tháng giãn cách ko sửa đc nhà, 3 tháng sửa nhà, kịp 1 tháng trc tết để hoàn thiện toàn bộ mọi thứ & nghỉ xả hơi ?
Trải qua nh gian truân cuối cùng cũng xong xuôi mục tiêu lớn trong đời, kết quả cũng hài lòng bõ công sức lựa chọn từng viên gạch, từng cái cây đến đồ nhỏ nhất trong nhà, để có thể tận hưởng không gian homestay tại gia ?

Bán nhà đất khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh