1. Trang chủ
  2. /Cần thuê nhà
  3. /Xin chào cả nhà

Xin chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích113 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Điều mình thích nhất ở căn này là bên chủ đầu tư không quên mất yếu tố 'xanh' trong không gian sống. Từ view ra vườn cây rất mát mắt tới các chậu cây decor nhỏ trong nhàCăn hộ tận dụng chất liệu kính ở trên trần và mảng tường sau TV giúp 'ăn gian' diện tích, tạo cảm giác rộng rãi hơn khá nhiềuToàn bộ nội thất trong nhà đều sử dụng tông màu ghi xám và nhấn bằng điểm vàng đồng như đèn hoặc các chi tiết decor.Master Bedroom ôm trọn tầm nhìn ra không gian bên ngoài. Thiết kế khu vực trang điểm, phòng thay đồ cũng tận dụng chất liệu kínhPhòng ngủ thứ 2 này mà màu hồng thì hợp bé nhà mình hơn ?Phòng ngủ thứ 3 đa chức năng có thể biến thành phòng làm việc hoặc 1 phòng chill chill để các thành viên trong nhà tận hưởng sở thích riêngLayout khu vực bếp và không gian phòng khách, phòng ngủ vừa đảm bảo tính liên kết vừa đáp ứng sự riêng tư.Một số ảnh 3D các tiện ích nội khu khá đầy đủ như hồ bơi, gym, khu vực cho trẻ em,...

Mô tả

Xin chào cả nhà ?

Nhà chính chủ lên group nhiều rồi thì nay mình xin phép chia sẻ một căn hộ mình thấy khá đẹp và tiềm năng sau khi có 1 mini tour thăm quan khu căn hộ khu vực trung tâm hành chính Tây Sài Gòn cuối tuần vừa rồi. Với các tiêu chí nhà ở khu vực tiện di chuyển, có đầy đủ các tiện ích nội khu như không gian xanh mát, có bể bơi rộng rãi, phòng gym, phòng chơi trẻ em,... hoặc gần các tiện ích xung quanh để sinh hoạt sau này mà giá cả không 'trên trời' thì mình hy vọng có thể giúp các bạn, các gia đình trẻ có thêm sự lựa chọn về việc sở hữu một căn nhà tại Sài Gòn.

Phía bên chủ đầu tư họ sẽ bàn giao cơ bản để gia chủ tự thiết kế theo ý thích nhưng mình cũng tranh thủ chụp lại căn mẫu này vì đã đi tham khảo khá nhiều căn mẫu của các dự án từ phong cách tối giản, tân cổ điển,... thì thú thật cũng không có nhiều căn làm mình ưng mắt được như căn này với style hiện đại, tone màu nhã nhặn mà vẫn có màu xanh cây cối nội khu mát mắt. Dựa trên màu sắc và phong cách trang trí của các căn mẫu, mình có thể tham khảo dần cho sau này như cách bày trí nội thất hay kết hợp màu sắc trong căn hộ, cũng như lựa chọn vị trí của căn hộ có tầm view như ý.

Đây là một vài hình ảnh nhà mẫu rộng 113m2 3 phòng ngủ được thế kế và phân bổ mặt bằng khá ổn. Mời các bạn tham khảo và xem thừ có cùng ý kiến về đánh giá trên hay không nhé.

Mình sẽ không nêu tên dự án ở đây, vì lí do gì thì bạn cũng biết rồi, nhưng nếu ai quan tâm mình sẽ chia sẻ cụ thể hơn dưới phần comment nhé.

Cần thuê nhà khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh