1. Trang chủ
  2. /Spam
  3. /Xin chào gia đình group nghiện nhà

Xin chào gia đình group nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phòng khách ban ngày sáng sủaChiếc bàn anh KTS tự thiết kế tự làm cả luôn, thi công + thiết kế giao phó 100% cho các anh ýĐi từ cửa chính nhìn vàoBuổi tối khá chillBếp đơn giản vì nghĩ làm homestay thôiBàn ăn nhìn từ cửa logiaPhòng ngủ master rất sáng sủa, ô cửa sổ nơi người mẹ tận dụng ánh sáng tự nhiên để tự sướng ?Đồ đơn giản, cái gì cũng gọn gàng, nhỏ nhắn, nhẹ nhàng đúng 1 chiếc homestayĐêm mình chỉ bật đèn ngủ ngắm sang toà hàng xóm xem bao nhiêu nhà sáng đèn ?Phòng ngủ nhỏTổng thể phòng ngủ nhỏ được 1 chút ánh sáng tự nhiên từ logia chiếu vàoKệ tủ để quần áo đơn sơ, tối giản vì không nghĩ về ở hẳn ?

Mô tả

Xin chào gia đình group Nghiện nhà!

Mình là một thành viên tàu ngầm từ mùa dịch năm ngoái, hôm nay mạnh dạn xin phép khoe tổ chim nhỏ của mình, mong được các bạn yêu thương.

Style của mình bình thường chỉ thích đơn giản, nhẹ nhàng thôi. Ban đầu nhà này mình dự định làm 1 chiếc homestay nhỏ xinh để cho thuê nên muốn làm khác biệt, bắt mắt hơn chút và nhờ hội mấy người anh chơi thân bên ngành xây dựng lên ý tưởng thiết kế, thi công thì được gợi ý style color block. Lúc đầu mình cũng hơi run vì thấy 'màu mè' quá nhưng sau khi căn hộ được hoàn thiện thực tế thì mình rất ưng ý, thời điểm ấy mình cũng có một chút thay đổi trong cuộc sống nên sau đó mình quyết định đưa 2 con gái về đây ở với mong muốn cuộc sống của 3 mẹ con vui vẻ và ngập tràn màu sắc như chính căn nhà này vậy.

Căn hộ nhà mình được thiết kế sử dụng trên hai dải màu chính là đỏ và xanh dương. Phòng khách bếp sẽ thiên về tông màu đỏ, điểm một chút màu xanh, khu vực không gian hành lang và 2 phòng ngủ sẽ thiên về tông màu xanh nhiều hơn để mang lại cảm giác dễ chịu. Lúc ban đầu mới bước vào nhìn thì có cảm giác rực rỡ nhưng sau một thời gian ở thì mình lại thấy tổng thể màu sắc, đường nét kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng. Tối tối 3 mẹ con bật đèn trang trí, hôm thì nằm xem phim, hôm thì đốt nến thơm ngồi ngắm vừa chill vừa ấm cúng.

2 bạn nhà mình từ khi chuyển về đây rất vui, căn nhà nhỏ xinh nhưng tràn ngập màu sắc rất hợp với 3 cô gái, và vì cái tone màu đỏ đỏ cam cam giống với tone màu nhận diện thương hiệu của công ty mình đang gắn bó làm việc nữa nên mình rất yêu cái tổ chim cu này.

Mời cả nhà cùng tham quan của tổ chim nhỏ của 3 mẹ con mình. Cảm ơn cả nhà rất nhiều ạ.
P/s: Mình cảm ơn admin đã duyêt bài giúp mình. Mong mọi người góp ý gạch đá nhẹ nhàng chút ạ. ?.

Spam khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực

Các khu vực xung quanh