1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /Góc sưu tập những ngôi nhà kiến trúc đẹp trên thế giới

Góc sưu tập những ngôi nhà kiến trúc đẹp trên thế giới

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích130 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Góc sưu tập những ngôi nhà & kiến trúc đẹp trên thế giới

Casa RC House - Mở ra không gian xanh | PKB Arquitetura + Salt Arquitetura
Các không gian mở và trong suốt đã tạo nên Nhà Casa RC, một thiết kế của PKB Arquitoetura hợp tác với Salt Arquitoetura. Nằm ở Barra da Tijuca, ở thành phố Rio de Janeiro. Ngôi nhà được thiết kế dựa trên mong muốn của chủ nhà vì họ muốn có cảm giác sống trong một khu rừng.
Cấu trúc tích hợp là đặc điểm chính của tầng trệt ngôi nhà. Các tấm nền vừa là giải pháp chống thấm vừa có tác dụng kết nối các không gian trong và ngoài ngôi nhà. Các bức tường và tấm gỗ giữa nhà bếp và phòng ăn có thể biến không gian trở nên rộng hơn hoặc riêng tư hơn, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
Các tấm kính lớn cho phép các thành viên trong nhà có thể nhìn toàn cảnh khu vườn xung quanh. Vì vậy, thiết kế cảnh quan khu vườn trở nên quan trọng không kém gì so với thiết kế nội thất.
Cạnh bể bơi, đặt trong không gian của các tấm gỗ có một bể sục Jacuzzi bằng đá hitam. Cạnh đó còn có cầu thang dẫn đến phòng tắm hơi ngầm, nơi có thể nhìn được một phần bể bơi thông qua lớp kính trong suốt . Tầng trên có ba dãy phòng cho các con và một phòng master cho bố mẹ có diện tích 130m2, bao gồm văn phòng tại gia, phòng TV và phòng Spa.

Thông tin công trình
* Địa điểm: BARRA DA TIFUCA, BRAZIL
* Văn phòng kiến trúc: PKB Arquitetura, Salt Arquitetura
* Diện tích: 7803 ft²
* Ảnh: André Nazareth
* Thi công: Florense,Kronotex,Blindex,Deca,Ekko Revestimentos,Estúdiobola,Guandu Mármores,High End,Hunter Douglas,IF Marcenaria,Luma Iluminação,Lumini,Mãos do Oriente,Palimanan,Portobello,Suvinil,Sérgio Rodrigues,Vidro Lopez.

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực