1. Trang chủ
  2. /Cho thuê mặt bằng kinh doanh
  3. /Sonata penthouse a gentlement in suit

Sonata penthouse a gentlement in suit

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá1 tỷ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

**Sonata Penthouse - A gentlement in suit**

Lấy cảm hứng từ hình ảnh người đàn ông lịch lãm thành đạt, Minh Nguyen Design kiến tạo nên một không gian với mong muốn thể hiện những phẩm chất, cá tính và sở thích của chủ nhân.

“Nghiện” rượu trở thành một đam mê với thú vui sưu tập những phiên bản độc đáo của vị chủ nhân trẻ tuổi này. Khu vực trưng bày này là điểm nhấn trọng tâm và cũng là yếu tố thiết kế cho việc phân bổ không gian nôi thất.

Thiết kế rộng mở nhờ không gian và ấm áp trong màu sắc. Không gian phòng khách cá tính với sự sắp đặt ngẫu hứng của ghế sofa trong hình khối nhưng đồng nhất với nhau trong vật liệu và nét tính cách. Hãy thả mình vào không gian này thật tự do theo cách của bạn.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ các bước để anh chị em Nghiện Nhà có thể định hướng chọn màu sắc và vật liệu cho ngôi nhà mình đẹp và sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng theo như tông màu của căn Sonata Penthouse này nhé:

Bước 1: Định hình tổng thể màu sắc chung

- Gam màu chính (70-80%) : Trắng, xám, nâu nhạt

- Màu điểm nhấn ( 20-30%): Xanh, vàng, đen…

Màu sắc và vật liệu khi thiết kế cho không gian nhà riêng nên luôn giữ 1 tỷ lệ chính phụ nhất định ( 7-3/ 8-2) để không gian nội thất ngôi nhà nhẹ nhàng và không quá nổi bật. Không gian tương phản nhiều cũng ấn tượng nhưng chỉ phù hợp với các không gian nghỉ dưỡng hay cafe vì sử dụng trong khoảng thời gian ngắn. Không gian nội thất nhà ở được sử dụng thời gian dài nên mắt cần những khoảng nghỉ để tạo cảm giác thư thái. Tuy nhiên cá tính vẫn là ở bạn nhé !

Bước 2 : Định hình vật liệu

Ván gỗ - thuộc tính mờ

- Gỗ ốp tường ( An Cường 413 hoặc 470) : Bề mặt mờ, có thể hiện vân gỗ có chiều sâu => tạo bề mặt khi tiếp xúc có cảm giác thân thiện và gần gũi

- Gỗ sàn ( Egger) : Bề mặt mờ, nhám để tránh trơn trượt, có thể lát xươgn cá tạo điểm nhấn.

- Đồ gỗ nội thất : Kết hợp ván gỗ ốp tường ( 413/470) và gỗ Walnut làm cho không gian nội thất trầm ấm và có điểm nhấn sáng trọng hơn.

Gạch đá - thuộc tính bóng

- Sàn đá : Dino Beige Marble ( loại màu xám ) tạo vân có hướng, xếp các chiều vân thay đổi vuông góc để tạo điểm nhấn cho không gian sảnh trang trọng. Khu vực bàn ăn nếu cần điểm nhấn như thảm thì có thể cắt đá nhỏ hơn và ghép các chiều vân tạo điểm nhấn cho không gian. Theo như thiết kế thì khu bàn ăn được xếp hình xương cá với vân đá theo chiều có hướng và viền quanh bằng một nẹp đồng.

- Quầy kệ điểm nhấn: Callacatta Marble, đá trắng vân mây này giúp thiết kế làm sáng không gian, không bị trầm 1 màu.

- Bếp: Lưu ý không nên sử dụng Marble vì rất dễ thấm và xấu. Các bạn nên chọn các loại thuộc dòng Granite vì độ cứng cao. Các dòng Granite Brazil thì có vân và tính thẩm mỹ độc đáo.

Da & vải bọc nội thất - mềm mại, bóng & mờ

- Các màu trung tính ( 70%) để làm không gian êm ái thân thiện và đồng màu tổng thể, sử dụng cho các phần mảng nội thất lớn như ghế sofa, bọc các vách.

- Các màu da nhấn ( 30% - xanh, đen, vàng hoặc hoa văn ) sử dụng điểm nhấn cho các ghế nhỏ

Ở phần phối hợp vật liệu thì tỷ lệ có thể linh hoạt hơn vì các gam màu chính phụ đã luôn giữ 1 tỷ lệ ổn định ( 7-3 hoặc 8-2 ) nên việc sử dụng các vật liệu bản chất cũng có những gam màu tương đồng và không quá lo bị mất cân đối chính phụ. Khi đó không gian còn lại cá tính như thế nào phụ thuộc và việc sử dụng vật liệu và màu sắc trong các điểm nhấn và trang trí mà bạn chọn cho nội thất của mình. Hãy thoải mái phá cách với những đồ trang trí như đèn thả, tranh treo tường hay bình hoa theo sở thích cá nhân vì nó sẽ giúp cho không gian của bạn thêm khác biệt và phù hợp nhất với tính cách của mình.

Ngoài ra việc đưa các yếu tố sở thích và sưu tập của mình vào không gian nội thất giúp cho không gian thêm phần ấn tượng. Như ví dị với căn Penthouse này là hệ kệ sưu tập rượu của chủ nhân. Các phần trang trí theo sở thích này nên trở thành 1 phần của kiến trúc ngôi nhà. Như vậy nó sẽ không chỉ có ý nghĩa về mặt trang trí sưu tập mà còn giúp kiến tạo không gian và tạo nên những phá cách cho nội thất nhà bạn.

Chúc các bạn có một không gian như ý!

http://minhnguyendesign.vn/

Cho thuê mặt bằng kinh doanh khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực