Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Toàn cảnh căn bếp bây giờ ạGóc máy móc linh tinhBàn pha nước của em☺️Góc nấu và rửa dọnChưa có điều kiện mua máy rửa chén nên e dùng máy sấy chén. Cũng chân ái lắm ạBàn ănTrên của con, dưới của mẹ?Khi bếp dọn xe ra vào tay em?Trước kia bếp em ngập xe.

Mô tả

Chào cả nhà ☺️
Vào hội mình ngắm mãi cả năm nay nhưng vẫn là chưa có nhà để chung vui cùng mọi người nên hôm nay em xin phép khoe căn bếp bé nhỏ của em 1 tẹo nhé
Nhân dịp xin được cho dùng căn bếp( trước kia là kho chứa xe của nhà chồng) vào đúng ngay đợt nghỉ dịch. Thế là em tranh thủ cải tạo sơ lại cái bếp của em. Ngoài phần sơn và gỗ e book thợ thì em tự tay làm, thế nên em hạn chế đụng phần cứng của nhà như thay gạch tường v..v mà thay vào đó em chọn dán cho dễ làm. Điện thì e dùng đèn pin dán để tự làm được vì em hổng biết làm phần điện?
Chi phí tự làm thì rất là kinh tế luôn ạ. Mua xốp hết tầm 2tr, mua miếng lót sàn 6hộp hết chỉ tầm 2,8tr. Sơn đóng tủ hết hơn 15tr. Và thế là em có ngay căn bếp xinh xẩu như bên dưới.
Thời gian để tự mần cái bếp của e hết 3tháng cơ ạ. Mỗi ngày làm một chút thành ra khá lâu. Nhưng làm xong thì thấy đáng công sức lắm?
Mong cả nhà #nghiệnnhà góp ý cho em để căn bếp được hoàn thiện hơn ạ
#bếpmàuhồng #pinkkitchen #tựcảitạobếp

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực