Chào cả nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích60 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Phong khách đc chụp từ đảo BếpTui con dang phụ Mami decor XMas ạGian Bếp nhỏ ạBàn lam viec

Mô tả

Chào Cả Nhà !
Một chiếc căn hộ siêu nhỏ đang rộn ràng đón Giáng Sinh xin phép đc chia sẻ với mọi người ạ ❤️
Căn hộ bé tí ti diện tích chưa đầy 60m2 đc gia đình mình chọn làm nơi nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần mà do dịch bệnh 2 bé nhỏ ko phải đến trường được nên tụi mình về ở thường xuyên hơn rồi ?
Mùa Giáng Sinh Năm ngoái mình có khoe trên group và nhận đc rất nhìu lời khen ngợi của mn mình hạnh phúc lắm nên nay lại mạo mụi khoe tiếp nhưng với 1 concept hoàn toàn mới so với năm ngoái ạ ?
Nhà chính của mình là nhà dưới đất , mình mua căn hộ nhằm mục đích thêm trải nghiệm thôi nhưng sau 1 năm qua thì nếu đc chọn nơi để ở luôn 100% thì theo quan điểm cá nhân minh xin phép đc chọn Căn hộ ạ vì ở trên cao cảm giác dễ chịu sạch sẽ hơn rất nhìu so với dưới đất ?
Và đây là loạt ảnh thành quả của mình , đứa con yêu dấu đc mình chăm chút từng chút 1 , ko bỏ 1 góc nào từ ban công đến wc hay lô giặt cũng đc mình chăm sóc tận tình luôn ? .
Vì hoàn cảnh vc mình cũng ko dư giả gi nên tất cả đồ đạc trong nhà đc sắm từng chút 1 kiểu ' Kiến tha lâu đầy tổ ' ạ ☺️, mỗi lần có ít tiền thì sắm ít ít thế mà chẳng bao lau cũng đc kha khá đồ dùng phục vụ cả nhà để có cuộc sống tốt hơn , nhìu tiếng cười và hạnh phúc hơn ! ❤️

Chúc Cả Nhà 1 mùa Giáng Sinh an lành & hạnh phúc , mọi người đều Bình An vượt qua dịch bệnh !

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực