1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Chào các bác lại là em đây cô admin suốt ngày than ế đây

Chào các bác lại là em đây cô admin suốt ngày than ế đây

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào các bác, lại là em đây, cô admin suốt ngày than ế đây.

Cuối năm chắc mọi người cũng đang bận bịu với vô vàn công việc để chuẩn bị đón Giáng Sinh, năm mới và Tết Nguyên Đán phải không ạ? Năm vừa qua em cũng có một vài thành công nhất định nên hôm nay muốn chia sẻ với mọi người bữa tiệc nho nhỏ của team em với mọi người đây.

Bữa tiệc được tổ chức tại nhà một người chị, và căn bếp này khiến em xỉu trái xỉu phải liên tục. Vốn bản thân em làm về thiết kế nên với những ngôi nhà phong cách farmhouse đều khiến em mê mẩn. Tông màu bếp pastel lãng mạn, các vật dụng trang trí, bàn ăn, đồ trong nhà cực kỳ tinh tế, khiến cho tổng thể căn bếp cực kỳ 'nhã'. Cảm giác được đứng trong căn bếp này thôi đã là một điều hạnh phúc lắm rồi.

Trong căn bếp này có quá nhiều vật dụng xinh xẻo, từ chiếc bàn cái ghế, đến bộ dao nĩa, cốc ly cũng đều là hàng 'tuyển' cả. Các đồ gia dụng trong bếp thì đúng là hết nấc, chỉ nhìn thôi là đã muốn mua về. Nhưng đáng chú ý nhất là chiếc nồi chiên không dầu Roler đầy khác lạ này. Lúc đầu em chỉ nghĩ sương sương là một đồ gia dụng bình thường, ai dè đâu ẻm có hẳn 10 chức năng, 24 chương trình nấu nướng khác nhau, lại còn là hàng best seller của Roler nữa, nghe thôi là đã thấy ghi điểm lắm rồi. Chưa kể chiếc nồi này lại vô cùng hợp với phong cách farmhouse nữa. 1 chiếc nồi mà nấu luôn được cả bữa tiệc, quá tuyệt vời.

Bật mí với các bác là chắc em sắp thoát ế rồi. Các bác có nhìn thấy con gà nướng trên bàn kia không, là em dùng lò nướng của Roler đó ạ. Em mà nướng gà thành công thì các bác yên tâm là ai cũng nấu ăn ngon nhé. Sắp tới mà chẳng may ra mắt gia đình người yêu, em cũng quyết mua luôn 1 chiếc nồi chiên không dầu Roler để ghi điểm với nhà bạn zai và trổ tài luôn một chút. Chắc chắn là được thông qua thôi mọi người nhỉ. Em cũng muốn chia sẻ cho các bác vẫn còn đang độc thân năng lượng tích cực này để mọi người sớm tìm được một nửa của mình nha ❤

Lò vé.

#nghiennha #bepdep #noichienkhongdau #roler

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực