Chào các bạn

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Trần nhà được giữ nguyên chiều cao tối đa ở phòng khách, phòng ngủ master, tạo sự rộng rãi, có chiều sâucăn hộ còn có hệ giá kệ ống nước mang phong cách công nghiệp để đựng đồ trang trí, đồ gia dụng khácTủ giày đa năng cho sở thích sắm đồ của vợToàn cảnh căn hộ từ cửa vàoSảnh vào

Mô tả

Chào các bạn, hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày kỉ niệm 11 năm ngày cưới bọn mình, cũng là dịp chúng mình vừa hoàn thiện xong căn hộ trong mơ. Nên quyết định “lên sóng” một chút ?

Tâm huyết của 2 vợ chồng suốt cả năm covid, làm ròng rã từ Tết đến giờ, nhịn ăn nhịn chơi để đi chọn từng món đồ, từng viên gạch, đá, từng màu gỗ, vân gỗ, từng cái đèn rọi luôn... (cơ bản là do buget thì ít mà cứ muốn hít toàn cái đẹp cái sịn cơ ? ).

Phong cách chung của ngôi nhà là Thập Cẩm, là industrial (công nghiệp) pha chút rustic (mộc mạc). Điều này được thể hiện qua sự kết hợp giữa trần bê tông thô với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và sắt. Một điểm nhấn khác của căn hộ là hệ thống ánh sáng điểm spotlight, các đèn rọi ray downlight, đồ trang trí tạo nên không gian thoải mái, ấm cúng.
À, do nhận bàn giao căn hộ thô nên bọn mình mới có thể hoàn toàn “sáng tác” theo sở thích của mình nhé.

Việc tự lên y tưởng thiết kế không gian, phối hợp với kiến trúc sư để hoàn thiện bản vẽ theo đúng ý tưởng, lựa từng món đồ trang trí, màu sắc, là một cảm giác háo hức không thể quên và khiến chúng tôi thấy thêm yêu tổ ấm của mình hơn.
Ps: căn hộ mới được hoàn thiện 80% , còn nhiêud đồ trang trí , tranh ảnh, cây cảnh khác sẽ bổ xùn thêm khi nhà mình về ở hẳn

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực