1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Chào các thành viên nghiện nhà

Chào các thành viên nghiện nhà

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

Chào các thành viên Nghiện nhà, hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn căn hộ ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng thân yêu.

Năm 2015, Mường Thanh bắt đầu xây dựng căn hộ Mường Thanh Đà Nẵng, lúc đó nhà tôi ở gần đó. Hàng ngày đi qua, tôi đều tự hỏi sao Chủ đầu tư lại tàn nhẫn đối với một vị trí đẹp nhất Đà Nẵng như vậy, mật độ xây dựng dầy, các ô cửa bé tí hin trong khi Đà Nẵng view 4 mặt Đông, Tây, Nam, Bắc đều không có góc chết.

Tôi nghĩ rằng chắc chả bao giờ mình ở căn hộ kiểu này. Thế rồi như ghét của nào trời trao của ấy, khi làm lưu trú, tôi buộc phải chọn căn hộ Mường Thanh bởi vị trí, bởi giá cả phù hợp.

Đầu tiên chọn vị trí, hầu như ai cũng khuyên chọn căn hộ phía Bắc nhìn ra bán đảo Sơn Trà do chưa bị khuất tầm nhìn, view trọn biển. Ngược lại, tôi vẫn thích chọn ban công hướng Nam bởi yếu tố an lành gió biển và mát về mùa hè.

COZY, BALTIC hay INTERCON đều là căn góc, hướng view biển và thành phố và đều chung ban công hướng nam.

Nhiệm vụ biến gái quê thành hoa hậu tôi lại phải cậy nhờ đến Vivian Decor. 2 anh em bắt đầu bàn nhau việc chia lại mặt bằng. Mặt bằng cũ có 2 nhà vệ sinh bé tí, lối đi ra ban công là 1 cửa nhỏ, tường ngăn dầy đặc. Cậu em tôi đến xem còn thở dài và khuyên nên xem xét lại việc đầu tư.

Vân và tôi đều thống nhất việc đập các tường ngăn, chia lại nhà vệ sinh, bố trí lại vị trí bếp, đập thông cửa ra ban công là những việc bắt buộc phải làm. Ngoài ra mỗi căn hộ phải mang một phong cách riêng biệt, đặc trưng và không dập khuân.

COZY là một trong 3 căn hộ ở cùng vị trí và được cải tiến ưu việt nhất. Từ ban công có ghế bar, bạn có thể nhìn ra biển xanh trong và những cơn gió dịu mỗi buổi sáng sớm. Mùi cafe, bánh mì, tinh dầu ấm sẽ khiến ai cũng cảm nhận được giá trị của cuộc sống.

Hãy cùng xem lại quá trình làm đẹp của COZY nhé.

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực