Đ

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

'??̂?? ??̂́? ??̂́? Đ?́? ???̂? ??̛́?, ???? ???? ??̉ ??̣?? ?????+ ??????? ??̛́?'



Vào thời điểm cuối năm và cận kề Tết Nguyên Đán thì các gia đình đều có xu hướng sửa nhà để đón một năm mới với mong muốn gia đình thịnh vượng hơn. Trong đó, gồm các hoạt động quen thuộc đã trở thành tín ngưỡng truyền thống của dân tộc là tân trang lại nhà cửa nói chung và căn bếp nói riêng. Với mong muốn lan tỏa một niềm vui khi mùa xuân đang về, Nghiện Nhà phối hợp với nhãn hàng Panasonic tổ chức cuộc thi '??̂?? ??̂́? ??̂́? Đ?́? ???̂? ??̛́?, ???? ???? ??̉ ??̣?? ?????+ ??????? ??̛́?' . Thông qua cuộc thi này, các thành viên có thể tự do chia sẻ những hình ảnh căn bếp của nhà mình và mong muốn nâng cấp căn bếp này như thế nào nào. PANASONIC và Nghiện Nhà sẽ biến hóa lại góc bếp của thành viên, giúp mọi người tiết kiệm được thời gian, có thêm ý tưởng thay đổi căn bếp để đón năm mới và hoàn thiện căn bếp hơn nhé.

Tham gia cuộc thi và có cơ hội nhận chiếc tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition thế hệ mới trị giá 65,690,000 VND và nhiều lì xì có giá trị khác. Các bước tham gia vô cùng đơn giản

???̛?̛́? ?: Chụp 02 tấm hình góc bếp hiện tại theo hướng chính diện như mẫu trong ảnh và comment dưới post này. Kèm ghi chú:

1️⃣ Kích thước không gian bếp (Dài x Rộng x Cao)

2️⃣ Phong cách thiết kế bạn muốn hướng đến: Lựa chọn 1 trong 3 phong cách Nghiện Nhà giới thiệu ở album hình trong bài thông báo.

3️⃣ Màu sắc chủ đạo bạn muốn cho góc bếp

4️⃣ Chia sẻ lý do vì sao chọn phong cách trên.

—-> ??̀?? ?̉?? ??̀? ??̣? ??̀ ??̀?? ?̉?? '??????' ??̣? ???



?/?: ??́ ???̂̉ ??? ???̂? ??̣? ??̀ ???̂? ????̂́? ?̛̉ ??̣̂? ?????̣̂? ???̀ ??̀? ??????? ??̉? ??̣? ??̀.

? ??̛?̛́? ?:- BTC sẽ chọn ra 10 người tham dự với các tiêu chí sau:

1️⃣ Comment có lượt tương tác cao: 50%

2️⃣ Comment có nội dung chia sẻ ý nghĩa: 50%

3️⃣ Comment đầy đủ các nội dung yêu cầu

>> TOP 10 người tham dự sẽ dành được 10 phần quà bao gồm: ?? ??????? ????? ???̣ ???́ ???? ??̀ ?? ??? ??̀ ??̀ ??̆? ??̛́? ???̣ ???́ ???? ??? ?????̂̉? ????̉?.

- BTC sẽ chọn tiếp ra thêm 5 bài dự thi xuất sắc nhất trong TOP 10, đáp ứng được các tiêu chí trên để tiến hành thiết kế cho căn bếp và gửi lại cho 5 người tham dự ngay phần comment trong vòng 4-5 ngày.

—--> ??̀?? ?̉?? ??̀? ??̣? ??̀ ??̀?? ?̉?? '?????'

??̛?̛́? ?: TOP 5 đăng hình ảnh 'Before – After' BTC đã thiết kế riêng cho bạn trên trang Nghiện Nhà, và chia sẻ về kỷ niệm, câu chuyện, cảm xúc gắn liền với góc bếp này nhé.Và đừng quên hashtag #Panasonic #TulanhPanasonic #PrimePlus

- Kêu gọi tương tác trên bài dự thi.

??̛? ?́: ??̣? ??́ ???̂̉ ???? ???̂? ???̛̃?? ??́? ???̀ ???? ??̆́? ???́? ?̛̉ ???? ??̣? ???? đ?̂̉ ??̣? ???̛?̛̀? ??̀?? ????̂? ???̛?̛̃?? ???́. ??̀ ???̛́ ?̛? ???̂? ???̂̉? ???̣ ?? ??̀ ??̃ đ?̂́? ??̛́? ??̀?? '??????-?????' ??̀ ??

??́?? ??́?? đ??̂̉?: Bài dự thi sẽ tính điểm dựa theo tương tác, được quy đổi:

1 like = 1 điểm, 1 comment = 2 điểm, 1 share = 3 điểm.

Giải thưởng chung cuộc sẽ được chọn ra dựa trên các yếu tố:

??% ??̂́ đ??̂̉? ??̂̀ ??̣̂? ???? ???? ??̉ ??̀?? ?̉?? đ?̣?, ??̀? ???̂́? ???.

??% ??̂́ đ??̂̉? ??̛̣? ???̂? ??̛?̛?? ??́?.

???̉? ???̛?̛̉??:

TOP 10 người tham dự sẽ dành được 10 phần quà bao gồm: 01 voucher GOTIT trị giá 500k và 01 Bao lì xì năm mới trị giá 500k qua chuyển khoản.

GIẢI CHUNG CUỘC sẽ được chọn trong số top 5 người tham gia thi là ?? ??̉ ??̣?? ????????? ?????+ ??????? ???̂́ ??̣̂ ??̛́? ???̣ ???́ ??,???,??? ??? ??

- Thời gian để người chơi comment hình ảnh căn bếp 'Before': Từ ngày 04/01 đến 14/01

- Thời gian để top 5 người chơi đăng tải bài dự thi với hình ảnh 'Before - After': Từ ngày 18/01 tới ngày 24/01 (**Thời gian đăng càng sớm, cơ hội trúng giải càng cao**).

- Thời gian chốt tương tác: 24/01

- Công bố kết quả: 26/01

??̛? ?́:

-Trường hợp có nhiều người chơi cùng điểm số, BTC sẽ chọn ra người chơi may mắn bất kì

- BTC được quyền sử dụng hình ảnh, nội dung của người tham gia cho mục đích truyền thông

- Chỉ các lượt bình chọn trên bài đăng trong group NGHIỆN NHÀ mới hợp lệ.

- Các bài dự thi có dấu hiệu mua like, share, comment ảo sẽ bị loại.

- Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

??́?? ???̛́? ???̣̂? ???̉?:

-Người trúng giải sẽ được BTC liên hệ, và phải cung cấp thông tin cá nhân trong vòng 1 tuần kể từ ngày có thông báo từ BTC để nhận giải. Sau 1 tuần, nếu người thắng giải không liên lạc và cung cấp thông tin, giải thưởng sẽ không còn hiệu lực. Giải thưởng sẽ được gửi đến người thắng giải theo thông tin được cung cấp trong vòng 1 tháng kể từ khi cuộc thi kết thúc. (Không tính thời gian nghỉ lễ Tết m Lịch)

-Thông tin cá nhân người thắng giải cần cung cấp:

+ Họ & Tên

+ Số CMND, ngày cấp, nơi cấp

+ Số điện thoại

+ Địa chỉ liên lạc

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực