1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Mang tết vào tổ ấm tết covid ăn tết tại gia

Mang tết vào tổ ấm tết covid ăn tết tại gia

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
4 năm trước
Diện tích60 m2
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

**MANG TẾT VÀO TỔ ẤM - TẾT COVID, ĂN TẾT TẠI GIA**

Với nhiều người thì bây giờ là thời điểm dọn nhà đón tết, một số người lại tất bật về quê, còn với nhà mình thì tết năm nay lại là một tết rất khác, tết tại gia trong căn nhà nhỏ đầu tiên ?

Tàu ngầm trên NGHIỆN NHÀ cũng lâu, học hỏi mọi người cũng nhiều, nhân việc chia sẽ một ít không khí tết mình cũng muốn chia sẻ với mọi người căn hộ nhỏ xinh của mình, biết đâu lại thêm ý tưởng để cho ai đó đang tàu ngầm trong NGHIỆN NHÀ như mình trước đây ?

Ngẫm lại căn nhà đầu tiên này như đứa con nhà mình vậy ?, hai đứa quyết định lấy nhà chỉ trong “nháy” mắt nhưng từ khi nhận nhà đến khi hoàn thiện ưng í như này lại mất của hai đứa hơn 9 tháng trời. Căn nhà của mình chỉ bé bé 60m2 thôi nhưng nhờ đơn vị thiết kế bố trí hợp lý mà cũng đầy đủ và nên thơ đấy chứ ạ, một phòng khách rộng rãi, hai phòng ngủ, một gian bếp hiện đại, một góc ban công chill, logia để giặt phơi và phòng tắm đủ cả. Đủ đáp ứng sinh hoạt gia đình cho đến 5-7 năm tới, hi vọng tới lúc đó sẽ đủ tài chính đổi nhà mới to đẹp hơn và sẽ lại được chia sẻ lên nghiện nhà.

Với kinh nghiệm chắt bóp từ căn nhà đầu tiên thì mình cũng muốn chia sẽ một vài tips nhỏ để những ai chuẩn bị “*tậu nhà mà tài chính không được dư giả”* như mình có thể tham khảo thêm nhé

**Nội thất**: Theo mình mọi người nên tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công để đồng bộ, không nên tự trang trí từng thứ đến cuối cùng nhìn lại không đâu ra đâu. Với đơn vị thiết kế nên xem thật kỹ hình ảnh thực tế đã thực hiện để tìm kiếm sự đồng điệu với tính cách, gu của bản thân. Tránh trường hợp làm xong lại cảm thấy không hợp lại lãng phí.

**Thiết bị**: Mọi người nên nghiên cứu kỹ nhu cầu, tài chính và lựa chọn mã từng thiết bị thật sớm để vừa phù hợp kích thước nội thất vừa canh SÊU nhé, từng thiết bị có các đợt SÊU vào các giai đoạn khác nhau, như Sen giặt thì mình còn đặt cọc trước mấy tháng sau vào ở mới nhận lận, Có thể một số người đã biết các cửa hàng đều cho lưu kho không phí đấy.

**Tài chính**: nếu mình không trả luôn nhưng có thể trả hàng tháng thì có thể tham khảo thêm phương án sử dụng thẻ tin dụng. Hiện tại mình thấy có kha khá chương trình cho góp cũng rất tốt, mình cũng đang sử dụng :) .

**Trang trí**: Mọi người nên theo dõi NGHIỆN NHÀ thường xuyên, có rất nhiều chia sẻ hay để tham khảo đấy ?

À mà dù tài chính không dư giả thì theo mình thấy chị em vẫn nên đầu tư hai em Sen: Sen rửa bát + Sen hút bụi, thời đại này thì mình phải tự giải phóng cho mình mọi người ạ ?. Nhất là những dịp tết này thì chị em có thể vui vẻ tụ tập ăn uống tại gia mà không còn nỗi hậu lo sau đó.

Trên đây là đôi dòng chia sẽ của mình, năm hết tết đến, chúc mọi người trong NGHIỆN NHÀ bình an vượt qua cái tết Covid này để sang năm mới sẽ là năm Trâu đúng nghĩa là được cày ?

*#Tết COVID, Ăn tết tại gia - Yêu nước là ai ở đâu thì ở yên đó ăn tết nhé mọi người….Hihi*

#MangTetVaoToAm #TetBenVungHon #Electrolux

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực