1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Nâng cấp căn bếp đón xuân tới

Nâng cấp căn bếp đón xuân tới

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Mô tả

NÂNG CẤP CĂN BẾP ĐÓN XUÂN TỚI.

Chào mọi người, lại là mình đây.

Ắt hẳn cuối năm mọi người đều bận bịu với công việc của mình nhỉ? Vợ chồng mình cũng vậy, cuối năm nay gần như là khoảng thời gian 'chạy đua' với gia đình mình bởi SG sau khoảng thời gian khó khăn cuối cùng cũng đang dần quay trở lại bình thường, vậy là gia đình mình cố gắng hoàn thành công việc còn đang dang dở.

Với mọi người hay theo dõi chúng mình, bọn mình thường hay 'đổi gió' cho ngôi nhà bởi bọn mình luôn tâm niệm, ngôi nhà thể hiện cảm xúc của người chủ, và thường thì cảm xúc của bọn mình cũng hay thay đổi lắm :)). Vậy nên thời gian cuối năm này, gia đình mình cũng tập trung thay đổi mới chút cho khu bếp.

Nhân tiện Nghiện Nhà đang có cuộc thi 'nâng cấp căn bếp đón xuân tới', mình cũng mạnh dạn gửi ảnh bếp nhà mình để tham gia. Thú thực với công việc bận bịu quanh năm ngày tháng, căn bếp nhà mình không được chú trọng nhiều lắm. Vậy nên, mình có gửi ảnh căn bếp cũ cho Nghiện Nhà và Panasonic thiết kế lại với mong muốn có một căn bếp hiện đại, trẻ trung để đón bếp. Kết hợp với không khí đầm ấm, màu sắc trung tính trong căn nhà, thì căn bếp được thiết kế lại mang màu sắc trẻ trung và hiện đại hơn. Mình khá hài lòng với căn bếp này và cũng tham khảo để gấp rút tân trạng lại căn bếp. Chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết, mình hi vọng sẽ kịp tân trang lại căn bếp này để gia đình mình đón một mùa xuân với nhiều màu sắc tươi mới và rạng rỡ hơn.

Năm 2021 quả thật là một năm khó khăn, mình hi vọng rằng, các thành viên trong Nghiện Nhà sẽ luôn giữ vững tinh thần lạc quan, chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua khoảng thời gian này và hướng tới một tương lai ngập tràn lạc quan. Ah, cả nhà đừng quên tham gia cuộc thi, may mắn sẽ nhận tủ lạnh Prime+ Edition mới xịn xò luôn đó.

#Panasonic #TulanhPanasonic #PrimePlus

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực