1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Nâng cấp căn bếp đón xuân tới

Nâng cấp căn bếp đón xuân tới

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Ảnh 3D sau khi được thiết kế lại ạMột hơi thở mới cho căn bếpCòn đây là hình thực tếPhía bên ngoài căn nhàBếp một chiều thu, giờ là xuân rồi phải có làn gió mới ?

Mô tả

NÂNG CẤP CĂN BẾP ĐÓN XUÂN TỚI.
Chào cả nhà, lại là em cô nàng nghiện bếp nhưng có anh chồng tháo vát đây ạ.
Mọi người đã chuẩn bị Tết đến đâu rồi ạ? Với gia đình em, công việc chuẩn bị cũng hòm hòm rồi ạ. Căn bếp của nhà em đã được sắm sửa đầy đủ. Mừng một điều là em là một 'con nghiện' bếp chính hiệu nhưng người nấu ăn chính trong nhà lại là chồng em. Nhờ một người chồng chịu thương chịu khó như vậy mà em được nở mày nở mặt trên mạng xã hội lắm luôn vì anh chồng nấu ăn không những ngon lại còn đẹp mắt nữa. Nhiều lúc e vừa hạnh phúc vừa thương chồng vì ảnh chịu khó vô cùng luôn.
Cuối năm rồi, em muốn tặng một món quà đặc biệt cho chồng em, nhân tiện Nghiện Nhà lại có cuộc thi nâng cấp lại căn bếp, em cũng mạnh dạn gửi ảnh chiếc bếp của mình để BTC thiết kế lại, cũng kèm theo đó là cố gắng giựt cái tủ lạnh Prime+Edition làm quà cho chồng vì anh chồng em mê mệt chiếc tủ lạnh này lâu lắm rồi. :)) Nên ngoài việc được thiết kế lại căn bếp em cũng hy vọng anh chị em bạn dì ủng hộ để em có cơ hội tặng quà cho chồng em ạ =))
Dưới đây mời mọi người cùng chiêm ngưỡng căn bếp của em cũng như thiết kế của BTC nhé ạ, mọi người ủng hộ em nha ❤
#Panasonic #TulanhPanasonic #PrimePlus

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực