1. Trang chủ
  2. /Bán căn hộ chung cư
  3. /Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa

Nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa

Thông tin cơ bản

Người đăng: 0
3 năm trước
Diện tích: chưa có thông tin
Giá: Liên hệ
Điện thoại

Hình ảnh

Tổng thể bếpTrái tim lạnh đây ạBên trong tủ lạnh mùa dịchTủ nhà em 660 lít, đựng cả thế giớiNhững góc nhỏ xinhNhững góc nhỏ xinhNhững góc nhỏ xinhNhững góc nhỏ xinhNhững góc nhỏ xinhPhần ấm của căn bếp đây ạPhần ấm của căn bếp đây ạ: bánh da lợn

Mô tả

NHÀ LÀ NƠI BÃO DỪNG SAU CÁNH CỬA
Em xin chào mọi người trong group!
Với niềm đam mê bếp núc, em luôn mơ ước có được một căn bếp của riêng mình để thỏa sức bày biện nấu nướng. Cách đây 1 năm, ước mơ đã thành sự thật, em đã có được căn bếp như ước mơ của mình.
Đặc biệt là e thích tủ lạnh phải lớn. Đối với gia đình 2 vc, 2 bé và nhất là quê e việc mua thực phẩm hàng ngày rất dễ dàng, buổi sáng có thể tạt ngang qua chợ là có ngay thực phẩm, thịt cá, rau củ tươi ngon, ko cần trữ nhiều thức ăn đông lạnh thì chiếc tủ lạnh này hàng ngày chưa hoạt động hết công suất của nó.
Tới những ngày này khi quê em dịch covid-19 bắt đầu bùng phát, phải thực hiện giãn cách xã hội thì mới thấy quyết định của mình là đúng đắn, giá trị của chiếc tủ lạnh thực sự được lên ngôi, e tha hồ đựng cả thế giới trong đó và thỏa sức bày biện nấu nướng những bữa cơm đầm ấm cho gia đình nhỏ thương yêu.
Quê em là một tỉnh nhỏ ở vùng duyên hải miền trung, bếp nhà em tuy không lung linh, hoành tráng như nhà của mọi người khoe trên group mình nhưng đó là cả công sức, niềm yêu thương cho gia đình mà em dành trọn vào đó.
Cảm ơn mn đã xem bài của em ???

#TuLanhSamsung #TraiTimLanhTrongNgoiNhaAm #NghienNha

Bán căn hộ chung cư khác cùng khu vực

Nếu tài sản này đã không còn, bạn có thể tham khảo các tài sản khác tại khu vực